Hôm nay,  

Thi, Phát Giải Khuyến Học Kỳ Xxi, Cho Hs Từ 7 Tới 26 Tuổi

04/06/200900:00:00(Xem: 2069)

Ban Tổ Chức Giải Khuyến-Học Viet Olympiad Kỳ XXI-2009: thi, phát giải khuyến học kỳ XXI, cho hs từ 7 tới 26 tuổi

Ban Tổ Chức Giải Khuyến-Học Viet Olympiad Kỳ XXI-2009 đã phổ biến Thông Báo về việc tổ chức các cuộc thi và phát giải thưởng khuyến học kỳ XXI. Nội dung Thông báo như sau.
Thông Báo
Ban Tổ Chức Giải Khuyến-Học Viet Olympiad Kỳ XXI-2009 về Lịch Sử Văn Học Việt Nam và Học Sinh Sinh Viên Ưu Tú trân trọng thông báo:
Kỳ thi lần thứ XXI-2009 của Giải Khuyến-Học Viet Olympiad dành cho các em sinh viên học sinh tuổi từ 7 đến 26 sẽ được tổ chức với lịch trình như sau:
Thứ Bảy 27 tháng 6, 2009: Thi Viết và thi Vòng Loại Đố Vui Để Học
Thứ Bảy 11 tháng 7, 2009: Thi Bán Kết và Chung Kết Đố Vui Để Học
Thứ Bảy 18 tháng 7, 2009: Phát thưởng và Tri Ân
Địa điểm:  Trường Đại học Cộng đồng Orange Coast College.
Kỳ  thi sẽ gồm các bộ môn sau đây:
1. Giải Đố Vui Để Học từ Tiểu học đến Đại học qua các vòng thi:  Vòng Loại tức thi Trắc Nghiệm a,b,c khoanh, Vòng Bán Kết và Chung Kết qua hình thức thi Vấn đáp.  Thí sinh tham dự theo đội 3 em hoặc 4 em tùy theo cấp lớp.
2. Giải Tập Làm Văn hoặc Viết Văn trong phòng thi dành cho bậc tiểu học đến đại học, bài thi dài 1 hoặc 2 tiếng tùy theo cấp lớp.
3. Giải Viết Văn về môn Sử dành cho bậc Trung học đến Đại học, bài thi dài 1 hoặc 2 tiếng tùy theo cấp lớp.
4. Giải Viết Văn, tức Sáng Tác, dành cho bậc Trung học Đệ nhị cấp và Đại học. Thí sinh nộp bài sáng tác đã viết sẵn ở nhà.
5. Giải Danh Dự tức Thủ Khoa và Á Khoa dành cho học sinh tốt nghiệp Trung học.
Ứng viên chỉ nộp bài tự thuật bằng Việt ngữ hoặc Anh ngữ cùng với chứng từ của nhà trường.


6. Giải Học Sinh Sinh Viên Ưu Tú dành cho cấp Trung học Đệ nhị cấp và Đại học.  Thí sinh với học lực cao và có quá trình sinh hoạt phục vụ cộng đồng Mỹ hoặc Việt trong vai trò chỉ huy lãnh đạo có thể nộp bài tự thuật bằng Việt ngữ hoặc Anh ngữ cùng với chứng từ của nhà trường.
7. Giải Sinh Hoạt Hội Đoàn dành cho các Hội Sinh viên học sinh Việt Nam tại các trường Trung Học và Đại Học.  Thí sinh nộp kế hoạch thực hiện một đề án liên quan đến lãnh vực văn hóa giáo dục.
8. Giải Phần Thưởng Khuyến Học dành cho hai học sinh từ mỗi trung tâm Việt ngữ.  Ứng viên gồm một em Xuất Sắc nhất và một em Tiến Bộ nhất trong năm.  Các trung tâm Việt ngữ tham dự sẽ gởi danh sách các em học sinh nhận giải đến BTC GKH.
Hạn chót nộp đơn:  30 tây tháng 6 cho Giải Danh Dự / Thủ khoa Á khoa.
7 tây tháng 6 cho giải Đố Vui Để Học và các giải còn lại.
Đặc biệt trong năm nay, nhằm mục đích phát triển tinh thần khuyến học, các thí sinh lớn tuổi vẫn có thể thi cấp nhỏ hơn cho phù hợp trình độ Việt ngữ của các em. 
Thể lệ thi và Tài liệu học thi:  Có sẵn trên website của Giải Khuyến Học tại
www.giaikhuyenhoc.org
hoặc kính mời thầy cô, phụ huynh và các em thí sinh liên lạc với BTC qua địa chỉ email giaikhuyenhoc@yahoo.com, hoặc số điện thoại (714) 982-0834.
Ban Tổ Chức Giải Khuyến-Học Viet Olympiad Kỳ XXI-2009 về Lịch Sử Văn Học Việt Nam và Học Sinh Sinh Viên Ưu Tú trân trọng thông báo và kính mời quý Thầy cô, Phụ huynh hỗ trợ bằng cách khuyến khích và ghi danh cho các em học sinh tham dự cuộc thi năm nay.
Trân trọng,
Tạ Trung
Trưởng Ban

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.