Hôm nay,  

Ra Mắt Sách, Dvd Hướng Dẫn Trị Bệnh Bằng Ấn Huyệt

14/11/200800:00:00(Xem: 5215)

Ra Mắt Sách, DVD Hướng Dẫn Trị Bệnh Bằng Ấn Huyệt

Tác giả cuốn Aán huyệt trị liệu.
Westminster ( Cổ Ngưu )- - Tại phòng sinh hoạt nhật báo Viễn Đông chiều Chủ Nhật ngày 9 tháng 11 năm 2008, hơn 200 quan khách trong giới Y Khoa, đồng hương và thân hữu tham dự buổi ra mắt cuốn sách song ngữ Anh Việt vetá  về khoa Aán Huyệt Trị Liệu " Acupressure Therapy" của tác giả Ngà Phùng. Điều hợp chương trình Ca Sĩ Mỹ Dung.Về phía quan khách nhận thấy có Bà Michelle Mangano, Dean of Teacher Trường California College of Physical Arts, Bác Sĩ Đông Y Tôn Thất Quỳnh Nam, nguyên Giáo Sư Đại Học Huế. Bác Sĩ Trung Chỉnh.
Mở đầu chương trình Giảng Sư Phùng Ngà nói: Hạnh phúc là nhu cầu chính của con người. Nhưng sức khỏe là một trong những điều kiện quan trọng trong cuộc sống để mang lại hạnh phúc. Chính vì những lý do trên nên hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến đồng hương chúng ta về phương pháp trị liệu mới của Việt Nam qua quyển sách và DVD ấn huyệt trị liệu do Oâng biên soạn. Oâng tiếp đây là một phương pháp trị liệu không cần thuốc mà chỉ  học những cách ấn vào những điểm nhạy cảm để chúng ta có thể hổ trợ cho cơ thể tự chửa những bệnh thông thường ở vào mọi trường hợp cần thiết cho những người trong gia đình, bạn bè thân hữu. . . .Cuốn sách Aán huyệt trị liệu ra đời sau 30 năm Oâng đã bỏ công nghiên cứu, thực hành và áp dụng có hiệu qủa. Kể từ khi phương pháp được phổ biến.  Oâng đã nhận được nhiều ý kiến khuyến khích của các Danh Sư, bệnh nhân và bằng hữu nên Oâng quyết định cho ra đời cuốn sách nầy nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe trong đời sống của mỗi chúng ta. Oâng Ngà Phùng cũng gởi lời cảm ơn chân thành đến những vị đã hướng dẫn Oâng về chuyên môn như Bác Sĩ Lương Y Võ Khôi Bữu, Bùi Quốc Châu, Bùi Huy Giám, Huỳnh Hiếu Hữu, Nhan Thành Huê, Huỳnh Thị Lịch, Lý Phước Lộc, Tạ Minh. . .


Tiếp theo Bà Michelle Mangano lên nói về giảng sư Ngà Phùng mà bà đã gặp và trao đổi trong dịp hội thảo về Ấn Huyệt  Trị Liệu. Bà cũng đã xác nhận những thử nghiệm và kết qủa chữa trị có hiệu qủa đáng phổ biến sâu rộng để mọi người tự mình áp dụng khi chửa bịnh.
 Tiếp theo Bác Sĩ Đông Y Tôn Thất Quỳnh Nam, chuyên khoa bấm huyệt Giáo Sư Đại Học Y Khoa Huế đã nói cuốn sách của Oâng Ngà Phùng là sự tổng hợp những kinh nghiệm sau nhiền năm công phu nghiên cức thực hành. Oâng cũng nhấn mạnh trong những năm qua Oâng cũng đã cùng Oâng Ngà Phùng trao đỗi những kinh nghiệm từ trong nước cho đến khi ra hải ngoại. Oâng tiếp cuốn sách Aán Huyệt Trị Liệu nên có trong tủ sách của mọi gia đình để giúp chúng ta chửa trị những chứng bệnh thông thường. . .Bác Sĩ Trung Chỉnh khi phát biểu cũng đã cho biết  ngành Y Khoa sau nhiều năm thử nghiệm cũng đã xác nhận về những kết qủa trị liệu theo phương pháp Đông Phương cũng đóng góp không nhỏ vào việc điều trị bệnh nhân. Oâng cũng ca ngợi cuốn sách chửa bệnh của Oâng Ngà Phùng đã đóng góp vào việc giử gìn sức khỏe rất có giá trị. . . .Sau Đó Bà An đại diện học viên của trường đã lên trao bằng lưu niệm đến giảng sư Phùng Ngà. Một số thân hữu cũng đã lên phát biểu và nhận xét về cuốn sách thật công phu mà Oâng Phùng Ngà đã dày công biên soạn. . .Sách Aán Huyệt Trị Liệu dày 350 trang bằng hai sinh ngữ Việt - Anh với nhiều hình ảnh hướng dẫn, giải thích tường tận, tác giả còn thực hiện 1 DVD với phương pháp thực hành để mọi người trông theo mà áp dụng, ngoài ra tác giả còn tặng theo 1 cây viết ấn huyệt. Nhiều đồng hương đạ mua sách và xin chữ ký tác giả. Tác giả cũng cho biết sẽ trích 30% tiền bán sách để giúp vào quỹ cưu trợ thương phế binh VNCH của Bà Hạnh Nhơn. Được biết Oâng Phùng Ngà cũng là cựu quân nhân QLVNCH phục vụ tại Tổng Cục Chiến Tranh Chính Trị. Mọi chi tiết liên lạc Sheila Le, 9353 Bolsa Ave # A 24, Westminster, CA 92683. Email: www.AcupressureHealthy.com 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.