Hôm nay,  

Vùng San Jose: Sẽ Mở 2 Lớp Luyện Trí Nhớ, Điện Toán

02/08/200800:00:00(Xem: 2939)

Vào cuối tháng Tám/đầu tháng Chin năm 2008 tại thành phố San Jose, Thư Viện Toàn Cầu sẽ mở hai lớp học cuối tuần về đề tài Luyện Trí Nhớ Tổng Hợp và Điện Toán Dành Cho Mọi Người hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Lớp Luyện Trí Nhớ Tổng Hợp giới thiệu và phân tích những trở ngại của các phương pháp luyện trí nhớ; hướng dẫn học viên về các kỹ thuật nhớ dễ áp dụng mà có hiệu quả chỉ trong vòng vài phút; cách lựa chọn kỹ thuật nhớ thích hợp cho từng cá nhân dựa trên tính tình; cách nhớ mặt nhớ tên người; cách nhớ bài học nhớ công thức; phương pháp thở 1-4-2 giúp mang dưỡng khí đến nuôi bộ óc và giúp tăng cường sinh lực; cách ăn uống bổ dưỡng cho não bộ đồng thời giúp giãm cân; cách tập thể dục cho bộ óc; áp dụng kỹ thuật Neuro Lingusitic Programming cho trí nhớ… Đặc biệt có phần Nội Tiết Tố và phần dành cho người lớn tuổi phòng tránh được bệng lãng quên (Dementia) và giữ lại ký ức khi bị bệnh Alzeihmer.

Lớp Điện Toán Dành Cho Mọi Người hướng dẫn cách sử dụng "tứ đại thiên vương" để bảo vệ máy (mọi người thường chỉ biết 2 điều là thảo trình chống bọ điện toán antivirus và thảo trình tường lửa firewall); công dụng và lợi ích của thảo trình Chú Chồn Lửa FireFox; thâu âm và lồng nhạc, chuyển hình, chuyển phim, chuyển nhạc từ mạng lưới nhện về máy (ngay cả ở những nơi không cho chép); chuyển hình, chuyển phim, chuyển nhạc lên mạng lưới nhện; tạo kho chứa phim, chứa nhạc, chứa hình ảnh miễn phí từ Google Mail; đánh tiếng Việt bằng mVietX; cách hoán chuyển các phông chữ Việt; bảo vệ con trẻ, kiểm soát con trẻ khi con trẻ vào mạng lưới nhện; làm sao biết có người đang lén theo dõi máy điện toán của mình; trả lời các câu hỏi về điện toán… Đặc biệt có phần giới thiệu về USB "điện toán bỏ túi"  USB Tech 2020 PRO Second Generation .

Học phí tượng trưng 35 Mỹ Kim cho mỗi lớp. Chỗ ngồi giới hạn. Muốn ghi danh hoặc muốn biết thêm chi tiết xin gọi 714-210-8444.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.