Hôm nay,  

Học Khu Garden Grove Mở Lớp Luyện Thi Sat Miễn Phí

20/04/200500:00:00(Xem: 5429)
(Garden Grove, Calif.) Học Khu Garden Grove sẽ mở lớp luyện thi SAT miễn phí cho tất cả các học sinh đang theo học lớp 10 và 11 và hiện cư ngụ trong khu vực Học Khu Garden Grove vào mùa hè năm nay.
Lớp luyện thi SAT sẽ được tổ chức tại hai địa điểm là trường Trung Học Rancho Alamitos và Santiago từ ngày 27 tháng 6 đến 15 tháng 7, 2005. Chi phí cho lớp luyện thi chỉ gồm có $20 tiền tài liệu bài vở.

Điểm thi SAT là một yếu tố rất quan trọng để giúp các học sinh xin vào các trường đại học theo ý muốn. Bắt đầu từ năm nay, hình thức và nội dung bài thi đã được thay đổi nhiều vào do đó các học sinh dự thi cần được chuẩn bị kỹ càng trước khi dự thi. Trong thời gian qua, nhiều học sinh đã không xin vào được các trường đại học như ý muốn vì không có điểm thi SAT cao đủ hay không có tiền theo học các khóa luyện thi tư nhân.
Quí phụ huynh và học sinh thuộc Học Khu Garden Grove muốn tham dự lớp luyện thi này xin liên lạc ngay với các giáo sư cố vấn (counselors) tại các trường trung học hiện đang theo học thuộc Học Khu Garden Grove để ghi danh hạn chót là vào ngày 22 tháng 4 sắp tới.
Mọi thắc mắc khác, xin liên lạc với Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Garden Grove, Luật Sư Nguyễn Quốc Lân ở số điện thoại (714) 891-1901.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.