Hôm nay,  

San Jose: Mời Nghe Nhạc Đấu Tranh Với Phan Văn Hưng

03/05/200800:00:00(Xem: 3105)

San Jose (TCS)- Trong không khí của mùa tháng tư đấu tranh năm nay còn lãng đãng, buổi ca nhạc chủ đề quê hương tranh đấu sẽ được tổ chức vào tối thứ bảy này 3-5-2008 tại rạp hát của trường đại học cộng đồng San Jose City College, địa chỉ 2100 Moorpark Ave, San Jose, CA 95128, từ 6PM đến 9PM.

Nhạc sĩ Phan Văn Hưng đến từ nước Uc sẽ trình bày những ca khúc anh sáng tác gồm cũ lẫn mới. Là một khuôn mặt nổi bật trong dòng nhạc quê hương và đấu tranh của hải ngọai, với ngón đàn ghi ta điêu luyện tự đệm cho chính mình hát, tạo nên nét đặc biệt của phần trình diễn ca nhạc sĩ Phan Văn Hưng đối với phong trào ca nhạc quần chúng.

Từng du học ở Paris , phổ thơ Minh Đức Hòai Trinh bản Ai Trở Về Xứ Việt được ưa thích, anh còn có những ca khúc như Sinh Ra Làm Người Việt Nam, Trái Tim Tôi Là Bến, Bạn Bè Của Tôi…

Một vài giọng ca ở San Jose cũng góp mặt gồm Huy Sinh, Lê Huy Phong, Lê Huy Phát, Hồng Nga.

Quí vị tham dự xin đến từ 6 giờ chiều để xem triển lãm tranh chủ đề Exit Saigon, Enter Little Saigon do hội Smithsonian Institution tổ chức ở Student Center và ca nhạc bắt đầu lúc 7 giờ tối tại Theater. Bãi đậu xe miễn phí tại góc đường Moorpark và Leigh. Mọi liên lạc xin gọi 408- 288-3185.

Những người yêu nhạc cộng đồng quê hương, nên đến nghe Phan Văn Hưng trình diễn để thưởng thức nét lạ, tìm thêm cảm hứng trong dòng ca khúc sáng tác cho sinh họat đấu tranh về một đất nước tự do dân chủ Việt Nam ở bên kia đại dương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.