Hôm nay,  

Trung Tâm Công Giáo Tổ Chức Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận

03/05/200800:00:00(Xem: 2728)

Buổi lễ trang nghiêm ở Trung Tâm Công Giáo

Santa Ana ( Cổ Ngưu )- Lúc 7 giờ tối 30 tháng Tư 2008 Hơn 300 Quan Khách, Giáo Dân Công Giáo Quận Cam và nhiều đồng hương đã tham dự đêm cầu nguyện cho quê hương và Giáo Hội. Trước khi lễ bắt đầu bản nhạc " Kinh Hòa Bình" được hát vang trong khuôn viên trung tâm.

Trên khán đài bàn thờ Tổ Quốc được thiết lập với màu Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thật trang nghiêm. Nghi lễ bắt đầu vị chủ tế là Đức Giám Mục Mai Thanh Lương với Phụ Tế Linh Mục Mai Khải Hoàn Giám Đốc Trung Tâm Công Giáo cùng các vị trong hàng Giáo Phẩm đã làm lễ Dâng Hương cầu nguyện cho Quê Hương và Giáo Hội Được Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền được tôn trọng.

Nhân ngày tưởng niệm 30 tháng Tư, Đức Giám Mục Mai Thanh Lương cũng nhắc đến những hy sinh của Quân Cán Chính Việt Nam  Cộng Hòa đã chết  trong ngục tù  Cộng Sản và đồng bào đã tử nạn trên đường tìm tự do. Chúng ta hãy nguyện cầu cho Đất  Nước cũng như cho Giáo Hội vượt qua những khó khăn, chúng ta cầu xin Chúa giúp chúng ta để cùng hợp ý với nhau trong buổi lễ nầy. Sau đó Mục Sư Trần Thanh Vân  Đại Diện Hội Đồng Liên Tôn đã lên dâng lời cầu nguyện. Tiếp theo một Thánh Lễ được cư hành trong bầu không khí trang nghiêm  xúc động để tưởng nhớ về ngày 30 tháng Tư tang thương xảy đến với chúng ta cách đây 33 năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.