Hôm nay,  

Quận Cam: Mở Màn Giải Túc Cầu Trung Niên Kỳ III Sáng 8-12-07

05/12/200700:00:00(Xem: 3563)

Các cựu tuyển thủ, cầu thủ và đồng hương hâm mộ trong giải túc cầu quốc tế 2006. (hình hồ sơ)

Sau 4 tháng trời chuẩn bị giải túc cầu quốc tế trung niên kỳ 3 sẽ được long trọng khai mạc lúc 9:30 am sáng thứ 7 tuần này 8 tháng 12 năm 2007 và kết thúc vào 4:00 pm ngày chủ nhật 9 tháng 12 năm 2007. Với sự tham dự của 6 đội tuyển của các cộng đồng Mexico, Hoa-Kỳ, Nhật-Bản, Thái-Lan, Elsavador, và Việt-Nam, tại sân Garden Grove Park (Westminster-Bushard). Lễ khai mạc sẽ vô cùng trọng thể với 6 cô gái VN đi đầu cầm bảng hướng dẫn 6 đội bóng vào sân, phần chào Quốc Kỳ Việt Mỹ sẽ do hội Quân Cảnh phụ trách còn có đội lân và biểu diễn võ thuật của các võ sinh thuộc võ đường Việt-Nam Taekwondo của võ sư Trương Văn Hai.

Sau lễ khai mạc trận cầu đầu tiên sẽ diễn ra giữa Ngôi Sao Sàigòn và Nhật-Bản. Được biết đây là giải túc cầu quốc tế truyền thống hằng năm do 2 cựu tuyển thủ quốc gia và thiếu niên VNCH trước 1975, Võ Thành Sơn và Nga đứng ra tổ chức đã bước vào năm thứ 3. Năm nay giải đã được sự yểm trợ từ các cơ sở thương mại và mạnh thường quân như sau: Công Ty Việt Satellite, Planet Coffee, Sàigòn Noodle House, Càfe Dễ Thương, Càfe Passion-8, Vỹ-Dạ Restaurant, VN 84, LS Nguyễn Xuân Nghiã.

Sau khi giải túc cầu quốc tế kết thúc lúc 6:00 PM cùng ngày, một dạ tiệc gây quỹ giúp anh em cựu tuyển thủ, cầu thủ sẽ được tổ chức tại nhà hàng Paracel Seafood nằm trên đường Brookhurst với sự góp mặt của nhiều nam nữ nghệ sĩ tên tuổi như Lệ Thu, Thanh Trúc, Hạ Vy, Thanh Mai, Quốc Anh, Huy Vũ, Lê Huỳnh, Vương Nghi, Trường Linh, nữ danh hài Kim Ngọc và Trần Thiện. MC Trần Quốc Bảo.

Cùng về góp mặt trong giải túc cầu và buổi dạ tiệc sẽ có nhiều khuôn mặt cựu tuyển thủ, cầu thủ VN khắp nơi ở Hoa-Kỳ, như thủ môn Lâm Hồng Châu, Ngôn  I, Cù Sinh, Quang Đức Vĩnh, Nguyễn Văn Cư, Khánh Hùng, Lý Chí Vân..v.v……

Xin quí đồng hương dành chút thì giờ đến dự khán thật đông đảo để cổ vủ các trận đấu thêm phần sôi động và hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên quan đến giải túc cầu và buổi dạ tiệc, xin vui lòng gọi Võ Thành Sơn 714-902-7277 và Thanh Nguyễn 714-837-0540.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.