Hôm nay,  

LS Nguyễn Q. Lân Mở Lớp UCI: Chính Trị Ý Kiến Đa Nguyên

28/02/200800:00:00(Xem: 2638)

Luật sư Nguyễn Quốc Lân dạy một lớp chính trị ở UCI, giới thiệu BS Phạm Đăng Long Cơ trình baỳ quan điểm.

(Irvine, CA) – Tối thứ tư tuần qua, Bác Sĩ Phạm Đặng Long Cơ đã thuyết trình tại một lớp Chính Trị Học tại Trường Đại Học UCI về quan điểm của Bác Sĩ Cơ trong chính sách bang giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Lớp học do Luật Sư Nguyễn Quốc Lân giảng dạy vào mỗi tối thứ 4 trong chương trình tìm hiểu về quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam và ảnh hưởng của của cộng đồng Việt Nam đối với chính sách ngoại giao này.

Trong gần một tiếng đồng hồ, Bác Sĩ Cơ đã chia sẻ với các sinh viên về quan điểm tại sao ông hỗ trợ chính sách mở rộng giao thương với Việt Nam cũng như tại sao đây là giải pháp hữu hiệu nhất để đem lại cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam sau nhiều thập niên chiến tranh. Theo Bác Sĩ Cơ, chỉ có phát triển kinh tế mới có thể giúp Việt Nam kháng cự lại ý đồ lấn đất giành biển của Trung Cộng cũng như tạo điều kiện cho việc đem lại tự do và dân chủ như chúng ta đã thấy tại Nam Hàn hay Đài Loan.

Quan điểm của Bác Sĩ Phạm Đặng Long Cơ rất quan trọng cho các sinh viên suy luận về nhiều quan điểm khác nhau về bang giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.  Lớp học về Chính Sách Bang Giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam thuộc chương trình Chính Trị và Nghiên Cứu Quốc Tế do Trường Đại Học UCI mở ra bắt đầu từ năm ngoái để tạo điều kiện cho các sinh viên tại đây tìm hiểu thêm về các ảnh hưởng từ cộng đồng người Mỹ gốc Việt trong chính sách bang giao của Hoa Kỳ. Đây cũng là cơ hội để các sinh viên có thể tìm hiểu thêm về các khía cạnh chính trị, văn hóa và lịch sử của cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại Hoa Kỳ và tiểu bang California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.