Hôm nay,  

Quận Cam: Lập Quỹ Tài Trợ SV Việt Dự Đại Hội TNSVTG Kỳ 5

24/09/200700:00:00(Xem: 2641)

Mạng Lưới Lên Đường cho biết đã thành lập quỹ tài trợ chi phí cho sinh viên Việt Nam tham dự Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Thế Giới kỳ 5.

Để khuyến khích tối đa sự tham gia đông đảo của các chuyên gia trẻ, sinh viên từ trong nước cũng như các du học sinh Việt Nam tại vùng Đông Nam Á tham dự Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Thế Giới Kỳ 5 ở Kuala Lumpur, Mã Lai Á, Mạng Lưới Tuổi Trẻ Lên Đường đã thành lập quỹ tài trợ các đối tượng nói trên.

Quỹ tài trợ này nhằm trang trải một phần hoặc toàn bộ chi phí di chuyển cũng như lệ phí tham dự Đại Hội, tùy theo hoàn cảnh của mỗi người. Anh Phan Đình Quốc, trưởng ban tổ chức cho biết: "Một trong những mục đích của Đại Hội 5 là nhằm tạo môi trường cho các bạn trẻ từ trong và ngoài nước cùng đối thoại với nhau và cùng làm việc với nhau cho một Việt Nam tự do, dân chủ và phú cường, vì vậy, không thể thiếu sự tham gia của các bạn trẻ từ trong nước và các bạn du học sinh, vốn là tương lai của đất nước. BTC sẽ cố gắng hết sức để giúp những bạn có ý chí học hỏi, muốn đóng góp cho đất nước Việt Nam, sẽ có cơ hội tham dự Đại Hội."

Đại Hội kỳ 5 mang chủ đề "Xã hội Dân sự: Dân chủ từ Sức mạnh Quần chúng" được tổ chức vào những ngày 4 đến 6 tháng 1 năm 2008, với những đề tài bao gồm nhiều lãnh vực xã hội, dân sinh, lao động và báo chí.

Để biết thêm chi tiết và lấy mẫu đơn xin tài trợ, xin tham khảo trang nhà www.malaysia2008.net/taitrohoặc liên lạc với anh Gia Nguyễn qua địa chỉ e-mail  daihoi5@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.