Hôm nay,  

Hội Thảo Chống Tệ Nạn Buôn Bán Con Người

08/10/200400:00:00(Xem: 5328)
LITTLE SAIGON - Nhằm đưa ra ánh sáng về tệ nạn buôn bán phụ nữ và trẻ em, và đặc biệt phụ nữ và trẻ em Việt Nam bị bán sang Cam Bốt và Đài Loan mà nhiều dân cử từ các nước trên thế giới đều quan tâm, văn phòng Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (D-Santa Ana) cùng Dân Biều Tiểu Bang Lou Correa (D-Santa Ana) đã phối hợp với nhiều tổ chức và nhân sĩ cộng đồng quan tâm đến tệ nạn buôn bán con người.
Xin kính mời quý vị tham dự buổi hội thảo được tổ chức với chủ đề "Buôn Bán Con Người: Vấn Đế Toàn Cầu - Phanû Ứng Địa Phương" vào 1 giờ trưa Thủ Bảy ngày 9 tháng 10 năm 2004 tại phòng họp Báo Viễn Đông, 14891 Moran Street, Westminster, CA 92683.
Chương trình hội thảo sẽ có hai phần chính: (1) phần trình bày của diển giả, và (2) thảo luận hình thức "town hall meeting." Các diễn giả được mời là:

- Ông Aaron Cohen thuộc Protection Project tại Đại Hội John Hopkins University và tổ chức Save the Children. Ông Aaron Cohen là một người chuyên viên thu tập sự kiện liên quang đến các tệ nạn buôn bán phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới.
- Anh Trần Vũ Anh (Andy) thuộc Trung Tâm Đa Văn Hóa St. Anselm's. Hiện nay anh Trần Vũ Anh là người phối hợp một nhóm gồm năm tổ chức bất vụ lợi đang phục vụ nhu cầu của các nạn nhân bị buôn bán.
- Luật Sư Robert Keenan thuộc văn phòng Biện Lý Hoa Kỳ. Luật Sư Robert Keenan là người chuyên môn truy tố những người phạm tội hoặc tiếp tay buôn bán con người.
- Bà Sherri Harris giám đốc tổ chức Cambodian Family. Cambodia Family là một tổ bất vụ lợi chuyên môn cung cấp những dịch vụ và nhu cầu căng bảng giúp đời sống của các nạn nhân bị buôn bán.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.