Hôm nay,  

Họp Mặt Gia Đình Lại Giang, Ra Mắt Đặc San Lại Giang

10/04/200900:00:00(Xem: 2244)
Họp Mặt Gia Đình Lại Giang, Ra Mắt Đặc San Lại Giang

Họp mặt Lại Giang.
Garden Grove ( Cổ Ngưu )- - Tối Thứ Bảy ngày 4 tháng 4 năm 2009 tại nhà hàng Seafood Place Restaurant khoảng 300 quan khách, các hội cựu học sinh bạn, qúy Thầy Cô và gia đình cựu học sinh Lại Giang từ khắp nơi về tham dự đêm họp mặt, ra mắt đặc san Lại Giang thứ 15. Đặc biệt có sự tham dự của cựu học sinh Lại Giang đó là Hòa Thượng Thích Giác Sĩ.
Điều hợp chương trình Lại Giang Nguyễn Công Lượng, Trần Thị Thanh Nhàn, Lê Anh Dũng. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ. Lại Giang Hùng Denver thay mặt ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách, qúy Thầy Cô cùng các cựu học sinh gia đình Lại Giang. Trong dịp nầy anh cũng nhắc lại những kỷ niệm, những đóng góp của anh chị em Lại Giang từ khắp nơi để ngày họp mặt Lại Giang mỗi ngày mỗi đông hơn. . . .
Tiếp theo là phần báo cáo tài chánh do Lại Giang Phan Văn Chăng lên trình bày tổng quát và kêu gọi sự tiếp tục đóng góp của các bạn cựu học sinh Lại Giang để đặc san Lại Giang sống trường thọ hơn nữa theo với thời gian.

Sau đó Anh Nguyễn Công Lượng lên trình làng đặc san Lại Giang kỳ thứ 15 với hình bìa " Dáng Xuân " tranh sơn dầu của Hùng Denver. Đặc san dày 448 trang với nhiều bài vở giá trị do các thầy, cô và các cựu học sinh thực hiện. Ngoài ra còn có những bài viết  của các tác giả tên tuổi  trong làng văn học đóng góp. Dở trang đầu đặc san thấy ngay 2 câu "Công Ơn Thầy Luôn Tạc Dạ, Tình Nghĩa Bạn Mãi Ghi Lòng." Được biết Lại Giang là một giòng sông quê hương với nhiều kỷ niệm tuổi học trò của các trường như Tăng Bạt Hổ, Bồ Đề, Bồng Sơn, Bán Công Tam Quan. Theo nỗi trôi của quê hương, những giọt nước Lại Giang dù có phiêu bạt nơi nào cũng hẹn nhau về lại giòng sông cũ. Chính vì những mơ ước đó nên Lại Giang vẫn mãi mãi tồn tại cho đến ngày nay đã 15 tuổi . Theo Anh Nguyễn Công Lượng cho biết Lại Giang là sợi dây thân ái để nắm chặt tay nhau trên con đường đấu tranh cho quê hương sớm có tự do dân chủ và nhân quyền được tôn trọng. Tiếp theo là lễ tết thầy, một số qúy thầy cô được mời lên sân khấu để được các em nữ sinh các trường tặng quà. Tình thầy trò thật cảm động, nhưng cảm động hơn nữa thầy với trò tóc đã đổi màu trắng giống nhau,  nhưng niềm tôn kính vẫn mãi mãi  không bao giờ thay đổi. Sau đó là phần phát biểu của qúy vị  Giáo Sư, của các học sinh về từ phương xa. Trong phần quan khách phát biểu có Oâng Nguyễn Ngọc Liên ( Quốc Gia Hành Chánh ) bạn của Lại Giang.
Trong lời phát biểu tất cả đều ca ngợi tinh thần đoàn kết của anh chị em học sinh gia đình Lại Giang qua những nổ lực để duy trì được tinh thần thân ái, nối kết được bạn bè từ khắp nơi trở thành một thông lệ đó là ngày họp mặt hằng năm của gia đỉnh Lại Giang. Chương trinh văn nghệ do các nghệ sĩ Lại Giang đóng góp với nhiều ca sĩ hát thật hay qua những bản nhạc tình tụ quê hương trong đó đặc biệt trình diễn những bản nhạc do Nhạc Sĩ Lê Anh Dũng sáng tác. Lê Anh Dũng vừa là nhà thơ, nhà văn lại là nhạc sĩ sáng tác những bản nhạc cho các ca sĩ Lại Giang hát thật hay. Buổi tiệc bắt đầu xen lẫn với chương trình văn nghệ kéo dài, mọi người như có cơ hội hàn huyên tâm sự về những kỷ niệm một thời tuổi học trò để yêu, để nhớ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.