Hôm nay,  

Tns Lou Correa Và Phái Đoàn Thăm Làng Báo Việt

14/01/200900:00:00(Xem: 2056)

tns lou correa và phái đoàn thăm làng báo việt



TNS Lou Correa và phái đoàn tại tòa soạn Việt Báo.
Westminster (VB) -- Thượng Nghị Sĩ Lou Correa dẫn đầu một phái đoàn nhân viên văn phòng của ông đến thăm tòa soạn Việt Báo trên đường Moran vào trưa Thứ Ba, ngày 13-1-2009, trong dịp đầu năm mới 2009 và sắp đến năm mới Kỷ Sửu.
Cùng đi trong phái đoàn văn phòng của Thượng Nghị  Sĩ Lou Correa là các viên chức: Lê Thanh Vân, Arthur Sandoval, Celina Cardenas, Shawn Kim, Trần Thiện Tâm, Trần Mỹ Dung, Martha Lopez, Robert Perez, và Claudia Orrelas. Đặc biệt tất cả các nữ nhân viên trong phái đoàn của TNS Lou Correa đều vận đồng phục áo dài truyền thống Việt Nam với màu hồng rực rỡ của năm mới đăng quang.


TNS Lou Correa đã được Nhà văn Nhã Ca, chủ nhiệm và sáng lập Việt Báo, và các nhân viên tòa soạn đón tiếp niềm nỡ. Phái đoàn đã cùng với nhân viên toà soạn Việt  Báo chụp hình lưu niệm.
Nhà văn Nhã Ca đã giới thiệu tòa soạn Việt Báo với TNS Lou Correa. Khi nhìn thấy bức ảnh của đức Đạt Lai Lạt Ma chụp chung với nhà văn Nhã Ca, TNS Lou Correa  đã tươi cười và trịnh trọng nói rằng, "Tôi ước một hôm nào sẽ gặp Ngài."
Trong cuộc chuyện trò trao đổi với Việt Báo, TNS Lou Correa cho biết rằng ông sẽ đi dự lễ đăng quang của Tân TT Obama tại thủ đô Washington diễn ra vào ngày 20-1-2009. Cùng dự Lễ Đăng Quang sẽ còn có GS Nguyễn Lâm Kim Oanh và kỹ sư Tạ Trung của đảng Dân Chủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.