Hôm nay,  

Garden Grove Mời Tham Gia Chương Trình Giúp Quyên Góp Thức Ăn Cho Các Trẻ Em

13/03/201915:18:00(Xem: 2714)
   GARDEN GROVE MỜI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
   GIÚP QUYÊN GÓP THỨC ĂN CHO CÁC TRẺ EM

 
blank 

Thành phố kêu gọi cộng đồng cùng tham gia vào chương trình quyên góp giúp cho những   trẻ em địa phương thiếu thức ăn trong mùa nghĩ lễ 'Spring break'. Từ nay đến Thứ Sáu, 22 tháng Ba, Trung tâm Thanh thiếu niên và Gia đình Buena Clinton cần sự giúp đỡ quyên góp cho chương trình "Peanut Butter and Jelly Project" hàng năm, với mục đích giúp đỡ 150 trẻ em trong khu phố Garden Grove.  Những hủ bơ đậu phộng (peanut butter), jelly và bánh mì có thể mang đến để đóng góp tại Recreation counter ở Garden Grove City Hall, địa chỉ là 11222 Acacia Parkway, hoặc Trung tâm gia đình và thanh thiếu niên Buena Clinton, tại địa chỉ 12661 Sunswept Avenue.
 

     Là một trong những trung tâm đa dạng phục vụ cộng đồng và thanh thiếu niên sống tại Garden    Grove, hơn nữa, trung tâm cũng phục vụ hơn 4,000 cư dân sống trong các khu chung cư lân cận.
 

     Năm ngoái, với sự giúp đỡ của cộng đồng, khoảng 140 trẻ em đã được cung cấp bơ đậu      phộng, các hũ jelly cũng như phần thức ăn nhẹ.

  Chương trình "The Peanut Butter and Jelly Project" được tổ chức bởi True Neighborhood Teens,      một nhóm thanh thiếu niên cư ngụ trong khu Buena Clinton chuyên giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và bạn cùng lứa.
 

 Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với anh Josue Barreiro tại josueb@ggcity.org hoặc                        gọi số (714) 741-5776.   


Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tôi và Vương đức Lệ biết nhau từ rất lâu . Nay nghe anh qua đời từ vùng đất xa xôi,  tôi cũng bàng hoàng
Gió nhẹ đong đưa những nhánh lá trơ trụi, khẳng khiu, và thỉnh thoảng làm hưng phấn cho lá cờ ủ rũ của người cựu chiến binh hàng xóm treo trước hiên nhà.
Hà Nội mấy ngày nay trở rét. Gió lạnh từ phương Bắc liên tục tràn về. Rét đậm rét hại. Lại thêm mưa bụi nhớp nháp đường phố.
Từ giữa năm 2007, giới thị trường, nghiên cứu và chính sách kinh tế đều theo dõi và tranh luận xunh quanh vấn đề suy thoái kinh tế
Những chuyện đổi tên Đảng để che giấu lý lịch Cộng sản cũng như tổ chức lập Quốc Hội bao gồm nhiều phe phái được coi như những thủ đoạn chính trị
Ngày 18/1, theo lịch trình thứ trưởng ngoại giao Hoa Kỳ Negroponte sẽ chính thức thăm viếng Việt Nam trong hai ngày, sau khi gặp các giới chức Trung quốc
Mới đây, trên Điện báo ÁNH DƯƠNG & Nhật báo NGƯỜI VIỆT tại California Hoa Kỳ, đều có đăng bài: "AI GIẾT CHA TÔI: QUÁCH-DƯỢC-THANH" 
Vào một đêm ghi nhớ cách đây mấy năm, mười một tổng trưởng tài chánh của mười một nước trong thị trường chung Âu Châu đã họp nhau ở thủ đô nước Bỉ
Chuyến công du của Thứ Trưởng Ngoại Giao Hoa Kỳ, John Negroponte đến Trung Quốc và Việt Nam vào ngày 18-20 tháng Giêng 2008
Biểu tình  trứơc sứ quán CSVN, CSTQ hôm chủ nhật ở Washington DC, khẳng định các đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.