Hôm nay,  

Phi Cơ Air Algerie Chở 116 Người Rớt ở Mali

24/07/201410:08:00(Xem: 4771)

Phi Cơ Air Algerie Chở 116 Người Rớt ở Mali
blank

MALI (VB) -- Một phi cơ của hãng hàng không Air Algerie chở ít nhất 116 người đã biến mất ra khỏi màn hình radar rạng sáng Thứ Năm 24-7-2014 có lẽ đã rớt trên không phận một nơi hẻo lánh ở Mali, theo tin CNN.
Air Algerie nói qua mạng xã hội rằng phi cơ có vẻ đã rớt ở vùng Tilems, khoảng 70 kilometers (45 miles) phía đông nam thành phố Gao.


Phi trường Ouagadougou Airport đưa ra bản văn nói chiến binh Pháp trong khu vực đã dò thấy mảnh vụn một phi cơ giữa Gao và thị trấn Kidal, trong vùng sa mạc khó tiếp cận.
Chiến binh Hồi Giáo hiện đang tác chiến chống chính phủ Mali và quân Pháp trong vùng naà nhiều tháng.
Con gái Tổng Thông Cuba -- bà Mariela Castro, con của TT Raul Castro -- không ở trên phi cơ này, dù bản tin sơ khởi của nói rằng bà hiện diện trên chuyên bay.
Việt Báo sẽ có tin chi tiết chiều nay.


.
,

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Theo bản tin Anh ngữ của BBC, thành phố Kaesong tại Bắc Hàn là một thành phố nằm sau giới tuyến chiến luỹ phân ranh giữa Bắc Hàn với Nam Hàn
Sang Mỹ ăn nhiều bơ thịt, tạng người trẻ Việt có vẻ cao ráo gồ ghề hẳn ra, hình ảnh cô em Bắc Kỳ nho nhỏ đôi khi cũng nhạt nhòa theo với Nguyễn Tất Nhiên.
Trong danh sách những gì mà bạn cần dự định làm cho ngày lễ, sự chuẩn bị an tòan là việc cần để ý hàng đầu trong danh sách.
Gần đây, trong các mạng nhện i-meo, tự nhiên lại rộ lên phong trào đua nhau ca tụng Các Mác, y như  phong trào "trăm hoa đua không nở" vậy.
Ngày 15/11/2007 Tân hoa xã, cơ quan thông tấn của đảng Cộng sản Trung quốc cho ban hành một Bạch thư bằng Anh ngữ nhan đề
Hôm ấy là ngày Chủ Nhật 25-11-2007 nhằm ngày 16 tháng 10AL năm Đinh Hợi, chúng tôi một nhóm Phật tử tại Orange County
Hội đồng thành phố San Jose tối ngày 20.11.2007 đã biểu quyết thông qua việc đặt tên cho một khu phố
Tập Hợp Thanh Niên Dân chủ (THTNDC), tập hợp những thanh niên có mong muốn góp sức xây dựng một Việt Nam dân chủ và giàu mạnh
Cũng là trò, là thầy - cô cả, song ở giai đoạn tôi học, nó khác! Tất nhiên so với thời kỳ kết thúc chiến tranh tôi tận mắt chứng kiến cảnh thầy trò ở Miền Nam
Khi một biến cố xảy ra mà ngần ấy phe đều thấy mình đúng - và đối phương sai lầm -  người ta tất nhiên phải phân vân về lẽ đúng sai.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.