Hôm nay,  

Kênh Truyền Hình At&t U-versesm Tv: Mở Thêm Nhiều Chương Trình Cho Khán Giả Việt Nam, Tq...

08/04/200900:00:00(Xem: 6785)

Kênh Truyền Hình AT&T U-verseSM TV: mở thêm nhiều chương trình cho khán giả việt nam, tq...

AT&T U-VERSE TV MỞ RỘNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH NGÔN NGỮ CHÂU Á

DALLAS, Ngày 23/ 3/ 2009 - Hôm nay AT&T* thông báo nhiều chương trình bổ sung cho kênh AT&T U-verseSM TV, bao gồm chương trình truyền hình quốc tế mới dành cho khán giả Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc và Ấn Độ.

"Chúng tôi tiếp tục phát triển kênh U-verse TV của mình ngày một tốt hơn và lớn hơn để các khách hàng của U-verse TV có thể xem các chương trình mà họ yêu thích - bằng ngôn ngữ mà họ muốn," ông Dan York, phó chú tịch điều hành nội dung và chương trình truyền hình, AT&T Converged Services, nói. "Các kênh quốc tế mới này giúp chúng tôi thực hiện các sáng kiến nội dung mang tính chiến lược quan trọng và cho chúng tôi cơ hội đem đến nhiều chương trình truyền hình hơn phục vụ cho các khách hàng khác nhau."

Bắt đầu vào ngày 22/ 3, AT&T sẽ mở rộng chương trình truyền hình bằng ngôn ngữ hiện có trên U-verse TV với nhiều kênh mới như sau. Những kênh quốc tế mới này sẽ được bổ sung vào bất kỳ gói chương trình truyền hình U-verse TV trọng tâm nào.

•ET News (Ch. 3631):  Kênh tin tức 24 giờ bằng tiếng Quan Thoại với các báo cáo hàng ngày từ Hoa Kỳ về tin tức Hoa Kỳ, tin tức thế giới, tin tức Châu Á và bản tin trong nước Đài Loan. Các khách hàng nào đang sử dụng gói tiếng Quan Thoại hiện tại sẽ được xem kênh không phải trả thêm phí. ET News cũng có sẵn theo chương trình với $10 một tháng. (Gói chương trình tiếng Quan Thoại bao gồm sáu kênh với $35 một tháng.)                                                           

•ET Global (Ch. 3632): Kênh giải trí bằng tiếng Quan Thoại có các chương trình nói chuyện với những người nổi tiếng, chương trình tạp kỹ, kịch truyền hình và còn nhiều hơn thế nữa. Các khách hàng nào đang sử dụng gói tiếng Quan Thoại hiện tại sẽ được xem kênh không phải trả thêm phí. ET Global cũng có sẵn theo chương trình với $10 một tháng.                                                           

•TVBV (Ch. 3664): Kênh kịch nghệ TVB 24 giờ với thuyết minh Việt ngữ có chương trình giải trí thường trực bao gồm chương trình hành động, hài kịch, lăng mạn, khoa học viễn tưởng và còn nhiều hơn thế nữa dành cho cả gia đình. TVBV cũng có sẵn theo chương trình với $10 một tháng.                    

•MBC America (Ch. 3643): Mạng lưới chương trình phát thanh 24 giờ của Hàn Quốc có các chương trình kịch nghệ nổi tiếng với phụ đề Anh ngữ, các chương trình trẻ em, phim tài liệu đoạt giải thưởng, chương trình tin tức truyền hình trực tiếp và các chương trình tạp kỹ. MBC America cũng có sẵn theo chương trình với $13 một tháng.                    

Ngoài ra, U-verse TV có các lựa chọn đăng kư chương trình quốc tế khác, bao gồm chương trình truyền hình Nhật Bản, Philipin, Tây Ban Nha, Ba Lan, Nga và Pháp.

Các phần bổ sung kênh bằng ngôn ngữ theo sau việc mở rộng hiện tại của chùm kênh U-verse TV High Definition (HD) vào đầu tháng 3. Giờ đây các khách hàng U-verse TV có thể thưởng thức trên 100 kênh HD - vượt quá các nhóm kênh HD do các nhà cung cấp truyền hình cáp địa phương giới thiệu trong từng thị trường U-verse TV.

AT&T U-verse TV là một dịch vụ truyền hình dựa trên giao thức Internet (IPTV) 100 phần trăm duy nhất do nhà cung cấp dịch vụ trong nước cung cấp, làm cho AT&T U-verse trở thành một trong những dịch vụ năng động nhất và đa dạng nhất hiện có ngày nay. AT&T U-verse TV được J.D. Power and Associates 2008 Residential Television Service Provider Satisfaction StudySM xếp hạng "Cao nhất trong việc đáp ứng dịch vụ truyền hình gia đình tại các khu vực Bắc Trung Bộ, phía Nam và phía Tây."

Để biết thêm thông tin về AT&T U-verse - hay để tìm hiểu xem chương trình có sẵn tại khu vực của quý vị không - vui lòng vào trang web http://uverse.att.com (tiếng Anh) or www.att.com/world (Ngôn ngữ Châu Á). Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình truyền hình U-verse TV và các sự kiện truyền hình bằng việc vào trang web http://uconnect.att.com.  

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.