Hôm nay,  

Florida: Triển Lãm Quốc Tế Với Tranh 1 Họa Sĩ Gốc Việt

06/09/200800:00:00(Xem: 5965)

Tấm tranh "Tưởng Nhớ" (Remembrance).

SAN JOSE -- Một bức tranh mang tên "Tưởng Nhớ" (Remembrance) khổ 18x24 inch, vẽ bằng phấn tiên của họa sĩ gốc Việt, họa sĩ Đàm Lê (Ninh), hiện đang sinh sống tại San Jose, Bắc California, đã được Hội Họa Sĩ Pastel Society of North Florida chọn trong cuộc triển lãm quốc tế lần thứ 10 của hội này.

Pastel Society of North Florida là một Hội Họa Sĩ dành riêng cho các họa sĩ chuyên về phấn tiên. Hội này được thành lập từ năm 1988 tại Bắc Florida nên mang tên Pastel Society of North Florida.

Hội đã tổ chức nhiều cuộc thi vẽ quốc tế và toàn quốc Mỹ trong 20 năm qua. Các cuộc thi vẽ này đã qui tụ rất nhiều họa sĩ Mỹ từ Mỹ và thế giới về tham dự với những bức tranh được triển lãm làm ngơ ngẩn người xem.

Năm nay hội lại tổ chức cuộc thi vẽ và triển lãm tại Okaloosa Walton Art Center, Niceville, Florida. Tiệc tiếp tân bắt đầu lúc 6:00 PM ngày 5 tháng 9, 2008. Giám khảo chấm thi kỳ này là họa sư người Nga Anatoly Dverin, ông có tên trong tự điển những họa sĩ nổi tiếng thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Trong các ngày 24 và 25 tháng 8 năm 2007, đài Tiếng nói Việt Nam, báo Nhân dân, cơ quan ngôn luận của đảng CSVN
Bài phát biểu sau đây của Giáo sư Nhật Bản Teruo Tonooka được ông trình bày trong Đêm Hội Ngộ tại Nhà hàng Emeral Bay Seafood
Có người hay "ví von" rằng Cộng Đồng người Việt hải ngoại nói chung, ở Quận Cam nói riêng, giống như những con cua bị nhốt chung trong một cái giỏ
Trong các loại hàng tiêu thụ, thì chỉ số tăng giá đã lên cao nhất cho lương thực, thực phẩm và dịch vụ ăn uống, là mặt hàng cần yếu cho đa số người dân
Hồi đó tôi chưa đủ 50 kí lô, lại hay bị xây xẩm bất ngờ, trong khi thấy các sư huynh, sư muội quật nhau rầm rầm, nên hơi hoảng.
Vào ngày 11 tháng 1 năm 2007, Việt Nam chính thức gia nhập vào Tổ chức Thương mại Thế giới tức World Trade Organization (WTO).
Từ xưa cho tới nay, đại đa số dân "sồn sồn" đều thích xem phim chưởng với những kiếm sĩ, võ sĩ Trung Hoa bay lượn như chim
Ngày 17/3/2003 tổng thống Bush ra lệnh tấn công lật đổ Saddam Hussein. Chiến trường Iraq chưa êm tiếng súng các nhà quan sát Tây phương
Mỗi khi ta nghĩ sai, ta sẽ nói sai và làm sai. Cái sai đây không phải là phải quấy theo lý lẽ, mà cái sai đây là sai người, sai chỗ, sai thời gian và không gian.
Trong tuần qua, chúng ta đã gặp một chuỗi nghịch lý liên quan đến vấn đề nóng bỏng nhất của Hoa Kỳ ngày nay, là hồ sơ Iraq.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.