Hôm nay,  

Thêm Vào Bộ White Lucent Collection Của Shiseido

01/03/200800:00:00(Xem: 6526)

Sản Phẩm Mới: White Lucent Brightening Eye Treatment Thêm vào Bộ White Lucent Collection của Shiseido

NEW YORK, NY-Ngày 29 tháng Hai, 2008- Shiseido, nhà tiên phong trong lĩnh vực làm sáng da từ năm 1916, giới thiệu sản phẩm mới White Lucent Brightening Eye Treatment (giá đề nghị Bán Lẻ: $50.00) vào mặt hàng tiên tiến White Lucent. Một bộ sưu tập bao hàm toàn diện các sản phẩm làm sáng da, White Lucent phổ biến sự trong sáng, rực rỡ, và lộng lẫy cho làn da với các công thức mới khám phá. 

Hàng chục năm nghiên cứu đã đưa các nhà khoa học của Shiseido đến với hai khám phá quan trọng: (1) việc sản xuất của hắc tố phát sinh từ cả hai bên trong và bên ngoài của việc hắc tố sinh sản các tế bào hắc tố và, (2) các đốm nắng gây thêm việc sản xuất hắc tố bằng cách truyền các tín hiệu chất dẫn truyền thần kinh đến các tế bào hắc tố này.   

Những khám phá này thúc đẩy việc phát triển White Lucent, mặt hàng của các sản phẩm làm sáng da, một chế độ chăm sóc da không những đem lại lợi ích và kết quả về bảo quản hàng ngày, mà còn đem lại cho làn da sự trong sáng và lộng lẫy không ai sánh bằng. 

Sử dụng kỹ thuật này, White Lucent Brightening Eye Treatment nhắm vào hai yếu tố chính góp phần cho các quầng thâm dưới mắt: sự tuần hoàn vi tiểu kém và việc cấu tạo hắc tố gia tăng.  

White Lucent Brightening Eye Treatment nhằm vào và trị những yếu tố sau đây là nguyên nhân của các quầng thâm:

- Dark Circle Targeting Complex, bao gồm Sinh tố C và Sinh tố E, kích thích sự tuần hoàn của máu để ngăn cản việc cấu tạo của các quầng xanh và làm sáng các quầng nâu với tác động giảm thiểu hắc tố. 

- Spot De-Acti Complex đặc biệt ngăn ngừa việc tích tụ hắc tố

- Beech Tree Shoot Extract đẩy mạnh việc sản xuất chất liên kết để giảm thiểu các dấu vết thâm do vết nhăn và da chùng gây ra. 

- Asian Plant Extracts, Citrus Peel and Chestnut Rose thêm nhiều độ ẩm cần thiết cho khu vực mỏng manh của mắt. 

Cách dùng White Lucent Brightening Eye Treatment:

- Dùng vào mỗi buổi sáng và buổi tối như bước cuối trong việc chăm sóc da thường lệ của quý vị. 

- Bơm chất trị liệu một lần lên đầu ngón tay và nhẹ nhàng massage quanh mắt. 

- Dùng ngón tay giữa để nhấn vào năm điểm áp suất. 

White Lucent Brightening Eye Treatment sẽ có bán tại các cửa hàng bách hóa và các Quầy Mỹ Phẩm Shiseido trên toàn quốc bắt đầu từ tháng Ba 2008.

Về công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd.

Shiseido là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới, phong phú về truyền thống của Nhật nhưng cũng rất hiện đại đối với những người thuộc mọi quốc gia, từng lớp, sắc tộc và văn hóa. Được thành lập từ năm 1965, công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd., cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa và các đồ trang sức với chất lượng cao, hình ảnh sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Thư Viện Toàn Cầu (thuvientoancau.com) vừa bế mạc hai lớp Luyện Trí Nhớ khóa 255
Trong những ngày này, người Công giáo đang sống trong những ngày gọi là “Mùa Chay”. Mùa Chay kéo dài 40 ngày, bắt đầu từ Thứ Tư Lễ Tro.
Trong buổi hội chợ đầu xuân, thấy cháu trai thứ hai của Tiến Sĩ Nguyễn Quốc Quân đi qua gian hàng tôi đang đứng, lòng tôi chợt chùng xuống.
Biên giới và người di dân bất hợp pháp là đề tài nóng bỏng trong mùa bầu cử vào tháng 11 năm nay.
Trước khi vào bài chuyển ngữ: Lịch sử là những sự thật và thường liên hệ đến tương lai. Những nhân vật đóng vai trong lịch sử, dù muốn dù không
Hàng ngày! Chúng ta thường thấy trong các bản tin thời sự quốc tế được đăng tải trên các báo tronng nước, người ta thường đặc biệt nhấn mạnh
Chiều thứ sáu ngày 29, 2008 gần 200 giáo chức, nhân viên điều hành thuộc các học khu Anaheim, Garden Grove và Santa Ana
Nhà thương tâm bệnh DePaul ở New Orleans bảo trợ một cuộc hội thảo do bác sĩ Patrick Carnes điều khiển, về đề tài: Lành Mạnh Tính Dục và Tinh Thần.
Tôi du hành đến nhiều nơi vòng quanh thế giới và khi thuyết giảng trước quần chúng, tôi có cảm nghĩ rằng tôi là một người bà con trong gia đình của họ
Vào đúng hai giờ chiều, ngày 1, tháng 10, 2007; một phái đoàn gồm 30 quan khách đã được long trọng
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.