Hôm nay,  

2011 Kia Optima

11/12/201000:00:00(Xem: 9881)

2011 Kia Optima

Ngày hôm nay  giới yêu xe ghi nhận việc tiến triển vượt bậc của loại xe nhập mang nhản hiệu Đại Hàn, nhất là hạng xe du lịch gia đình, hãy nhìn chiếc Hyundai Sonata hybrid 2011 với những đặc tính của nó chúng ta thấy nó mạnh hơn Toyota Camry hybrid đồng thời cũng tiết kiệm thêm 4 mpg trên đường, những chiếc xe mang quốc tịch Hàn hiện đang phát triển mạnh trên thế giới, nhờ vào những công nghệ cao mới được áp dụng, những công nghệ cao mới được phát triển từ chính bản thân như công nghệ Hybrid, đó mới là điều đáng thán phục. Hôm nay chúng ta xem qua chiếc xe chị em của Hyundai là chiếc Kia Optima, 2011 Kia Optima thực sự đã rời tổ kén của nó để trở thành bướm trong hạng xe du lịch gia đình nhờ vào những đổi mới rất nhiều, với kiểu dáng gọn gàng sức mạnh đáng nể và nhiều giá trị. Optima mới sẽ đứng vững cùng với những địch thủ khác trong hạng xe.
Kia Optima tái thiết kế dùng có dàn gầm như Hyundai Sonata. Nhưng Kia Optima làm lại dàn nhúng và tay lái theo kiểu riêng thể thao hơn. Máy xe của Sonata cũng dùng chung cho Kia Optima, vẫn không có gì thay đổi cho dù khách hàng tùy chọn bộ máy mạnh 200 mã lực -4 xi lanh ước tính đạt được 34 mpg trên xa lộ, hay là bộ máy turbo mạnh 274 mã lực- 4 xi lanh cũng vẫn đạt 34 mpg trên xa lộ. cả hai loại máy này đều thuộc hàng đầu trên thế giới. Có điều là máy xe của Optima lại êm hơn máy xe Hyundai Sonata.
Về thiết kế bên ngoài thì hai chiếc Sonata và Optima không giống nhau. Mỗi thiết kế đều có sự độc đáo riêng, với Optima thì có hình dáng của những chiếc xe Châu âu thượng hạng, và khi nhìn vào nội thất của Optima người ta có thể lầm là mình đang nhìn vào chiếc xe có giá tiền mắc hơn.
Cho dù đổi mới rất nhiều nhưng Kia Optima vẫn giử được giá trị bảo hành dài hạn cho chiếc xe và xe có giá trị cao. Optima có những đặc tính mà những địch thủ chưa có được như là hai ghế trước có lớp nệm thông gió, hàng ghế sau có sưởi và tay lái cũng có sưởi ấm. Nói chung Optima có đầy đủ các đặc tính mà khách hàng cần tới, cũng như những khách hàng lớn mua sỉ dùng trong việc cho thuê.
2011 Kia Optima là chiếc du lịch cỡ trung có sẵn 4 kiểu: LX, EX, EX Turbo, và SX
Thiết bị tiêu chuẩn cho kiểu LX ( số tay)  bao gồm  niền thép 16 inch,, thiết bị khóa mở cửa xe không dùng chìa, toàn bộ các thiết bị trên xe dùng điện điều khiển, ghế tài xế chỉnh cao thấp, và có chỉnh phần lưng ghế bằng điện, máy lạnh, tay lái bọc da và chỉnh xa gần,, máy chơi CD với ra dio vệ tinh, một chỗ cắm thêm cho âm thanh, và giao diện iPod/USB. Tùy chọn cho kiểu LX có số tự động thêm niền xe đúc, chỉnh tốc độ tự động, và có sẵn phụ kiện Convenience package, bao gồm ghế tài xế chỉnh theo 8 cách và kiếng hậu trong xe tự  mờ.


Kiểu Ex có các tiêu chuẩn với phụ kiện Convenience package cũng như niền xe đúc 17 inch, kiếng hậu có sưởi, đèn pha tự động, đèn sương mù,  thiết bị khóa, mở cửa không chìa, thiết bị chỉnh nhiệt độ hai khu vực, máy lạnh phía sau và ghế da. Kiểu EX Turbo có bộ máy mạnh hơn, thắng lớn hơn và dàn song máy thiết kế cũng khác. Kiểu SX cũng có máy turbo charged, nhưng có dàn nhúng thể thao, niền xe 18 inch, đèn pha xenon, đèn đuôi kiểu LED,, dàn đuôi, cản xe thiết kế độc, tay lái xe có gắn miếng chỉnh có thể lên xuống số.
Phụ kiện Technology ( cho tất cả các kiểu trừ LX số tay) có thêm máy thu hình phía đuôi xe, hệ thống dò đường bằng màn hình, dàn âm thanh Infiniti với 8 loa,, trên kiểu LX có chỉnh nhiệt độ hai khu vực, máy lạnh phía sau. Phụ kiện Premium package cho EX và SX có thêm sunroof loại lớn, ghế hành khách chỉnh theo 4 cách, ghế tài xế có bộ nhớ, ghế trước có sưởi và thông gió, và ghế sau có sưởi. Trên kiểu EX và EX Turbo, phụ kiện này còn có tay lái có sưởi.
Máy xe
2011 Kia Optima LX và EX được trang bị máy 2.4 lit-4 xi lanh nhằm cung cấp 200 mã lực và sức kéo 186 lb-ft. Bộ số tay 6 số là tiêu chuẩn cho LX, trong khi đó bộ số tự động 6 số là tiêu chuẩn cho các kiểu xe khác. Trong tiểu bang khắt khe về ô nhiểm California, thì Optima có mức  đạt được là ô nhiểm siêu thấp SULEV.
Trong thử nghiệm tăng tốc Optima EX trang bị đầy đủ SULEV chạy từ 0 tới 60 mph trong vòng 8.9 giây, còn Optima ULEV hơi nhanh hơn một chút, nhưng cả hai loại đều có mức tiêu thụ xăng trong thành phố là 24 mpg và trên xa lộ là 34 mpg, mức tiêu thụ hỗn hợp là 27 mpg với số tự động, còn số tay có mức 24/35/28.
Kiểu EX Turbo và SX có máy xe turbocharged 2.0 lit-4 xi lanh cung cấp 274 mã lực và lực kéo là 269 lb-ft., có tốc độ tương tự Hyundai Sonata 2.0T. Chạy từ 0 tới 60 mph trong vòng 6.6 giây. Optima Turbo có mức EPA là 22/34/26. Là mức tuyệt vời cho chiếc xe mạnh tới mức như vậy.
An Toàn
2011 Kia Optima có tiêu chuẩn là 4 thắng đĩa ABS, hệ thống giúp ổn định và chống trượt, túi hơi và màn hơi an toàn bên cạnh, hệ thống trợ giúp khi leo đồi, một máy thu phía đuôi xe là tùy chọn mua thêm.
Trong thử nghiệm thắng của Edmunds, thì Optima EX dừng lại khi vận tốc 60 mph ở khoảng cách 121 feet, một dàn thắng mạnh.
Thiết kế nội thất- Kia Optima có phòng lái hơi giống Audi, điều này cũng không ngạc nhiên vì người thiết kế của Kia cũng đã từng làm việc cho nhà chế tạo xe Đức, nhưng chất lượng chưa theo kịp với Audi, tuy nhiên vật liệu mềm khi chạm vào và cần sang số chính xác cùng những nhựa vừa vặn khiến cho Optima là một trong những chiếc có nội thất đẹp nhất trong hạng xe. Che lại tên Kia quý vị có thể nghĩ rằng mình đang lái một chiếc xe Châu Âu.
Optima có phòng lái rộng với ghế ngồi tiện nghi, tuy nhiên phía trần xe  hơi thấp đối với những người cao to. Optima có cốp xe rộng 15.4 feet vuông, thuộc loại trung bình trong hạng xe.
2011 Kia Optima, có tay lái vững hơn và cho nhiều cảm giác hơn so với Sonata, có đường chạy trên mức trung bình trong hạng xe. Bộ máy xe (2 loại) thuộc loại tốt nhất trong hạng xe cùng với hộp số êm và nhanh. Nội thất đẹp, có giá trị cao. Xe có mức tiết kiệm nhiên liệu cao. Và thời gian bảo hành dài.
Giá MSRP của 2011 Kia Optima từ $18,995

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Toyota Prius 2011 cũng vẫn là chiếc xe sạch đứng hàng đầu về phương diện tiết kiệm nhiên liệu,
Detroit- sau một năm  quan sát doanh số bán xe gia tăng chậm chạp từ tháng này qua tháng khác
Los Angeles-chiếc Chevrolet Volt đã lấy được danh hiệu cao nhất trong tuần trong 102 năm lịch sử của hãng General Motor
Altima Hybrid là chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng xe Nissan. Altima Hybrid được ra mắt lần đầu vào năm 2007
Hôm nay, Nissan công bố tấm ảnh của xe Nissan Murano CrossCabriolet 2011 hoàn toàn mới
Vào ngày thứ Tư vừa qua, hãng xe GM đã báo cáo lợi nhuận của tam cá nguyệt thứ ba tới  2 tỉ đô,
Với khuynh hướng ngày nay khách hàng mua xe thích xe ít hao nhiên liệu hơn và tiện dụng  
Hãng xe Nissan sắp tung ra chiếc xe điện Nissan LEAF vào tháng 12 tới. Khác với những xe điện khác
Infiniti là hiệu xe cao cấp của hãng Nissan, trong đó kiểu xe Infiniti series G được nhiều người tiêu thụ ưa chuộng do nét thể thao và cảm giác xe mạnh mẽ để lại khi ngồi vào tay lái.
Xe hơi trong thời đại ngày nay chế tạo ngày càng tinh vi và việc sử dụng lại càng đơn giản
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.