Hôm nay,  

2011 Infiniti G

06/11/201000:00:00(Xem: 8322)

2011 Infiniti G

Infiniti là hiệu xe cao cấp của hãng Nissan, trong đó kiểu xe Infiniti series G được nhiều người tiêu thụ ưa chuộng do nét thể thao và cảm giác xe mạnh mẽ để lại khi ngồi vào tay lái.
Năm nay với kiểu xe căn bản và giá xe cũng thấp hơn, do đó 2011 Infiniti G du lịch càng được ưa chuộng.
Đời xe 2011 Infiniti G  có thêm hội viên mới đó là chiếc Infiniti G25 vừa mới được giới thiệu, là chiếc nhỏ  hơn, bộ máy V6 ít sức mạnh hơn và có nhiều các đặc tính tiêu chuẩn.
Cung cấp cho khách hàng loại xe thể thao sang trọng mà giá lại nhẹ hơn, máy xe mạnh mẽ là sự lựa chọn của hiệu xe sang Infiniti.
Infiniti có chiếc G37 cung cấp sức mạnh 328 mã lực, nhưng có giá xe mà các địch thủ có thể vượt qua, điều này làm cho G37 mất dần khách hàng, để cân bằng lại tình hình, Infiniti đã tung ra G25 đúng lúc, 2011 G25 có máy V6 mạnh 218 mã lực, chứng tỏ cung cấp đủ sức mạnh trong khi tiết kiệm được thêm xăng. G25 cũng mang những đặc tính như Infiniti G37.
Cho dù khách hàng có mua G37 hay G25, thì 2011 Infiniti G cũng cung cấp nhiều sức mạnh, rộng, sang trọng, tiện nghi và các đặc tính công nghệ cao. Ngoài ra còn có nhiều chiếc xe khác cùng tầm giá như Acura TSX và TL, Audi A4, Cadillac CTS, Hyundai Genesis, Lexus IS, và Mercedes-Benz C300, nhưng không phải chiếc nào cũng có cùng giá trị như Infiniti G thể thao.
Nếu khách hàng là người không quan tâm về giá, thì BMW series 3 vẫn là chiếc du lịch thể thao hàng đầu trong sự lựa chọn. Tuy nhiên nhìn chung 2011 Infiniti G vẫn là sự lựa chọn đáng giá.
Kiểu xe 2011 Infiniti G  có nhiều kiểu dựa trên máy xe: G25 căn bản, G25 Journey, G37 Journey và G37 Sport 6MT. G25x và G37x là những kiểu xe khởi động AWD. G coupe và G mui trần sẽ nói tới sau.
2011 Infiniti G25 được trang bị khá tốt với niền xe đúc 17 inch, đèn pha bi-xenon, đèn sương mù, thiết bị khóa, mở xe không dùng chìa, chỉnh tốc độ tự động, chỉnh nhiệt độ tự động, ghế tài xế chỉnh theo 8 cách, ghế hành khách chỉnh theo 4 cách, tay lái bọc da và chỉnh lên xuống, ghế da và dàn âm thanh 6 loa với máy chơi CD, radio vệ tinh, và jack cắm thêm cho thiết bị nhạc rời. Kiểu G25 Journey có thêm đèn pha tự động, kiếng hậu có sưởi, ghế hành khách chỉnh theo 8 cách, kiếng hậu trong xe có đặc tính mờ dần, hệ thống Bluetooth và giao diện iPod/USB.
Kiểu xe G37 Journey chỉ có khác nhau về máy xe. G37 có phụ kiện Premium thêm những cảm ứng phía đuôi xe, một sunroof (tùy chọn trên G25), tay lái chỉnh điện, ghế tài xế có bộ nhớ và dàn âm thanh với 10 loa Bose với bộ nhớ trữ nhạc. Phụ kiện Sport Appearance có thêm những món của Premium thêm đuôi xe, và niền xe 18 inch. Phụ kiện Navigation có thêm đĩa cứng cho hệ thống dò đường, báo giờ đông xe và thời tiết, điều khiển bằng giọng nói và có thêm kho trữ nhạc.


Kiểu xe G37 Sport 6MT có tất cả phụ kiện trên, công thêm hộp số tay 6 số, niền xe 18 inch, vỏ xe thể thao mùa hè, dàn nhúng thể thao, dàn thắng lớn hơn, kiểu dáng thể thao, ghế ngồi thể thao, ghế tài xế chỉnh điện. G37 Limited là kiểu Journey với phụ kiện Sport có song máy, đèn pha độc đáo, ghế da đỏ.
Máy xe
Infiniti G25 được trang bị máy V6- 2.5 lit mạnh 218 mã lực với lực kéo 187 lb-ft. Hộp số tự động 7 số là hộp số duy nhất. Những khách hàng có 1 sự lựa chọn giữa tiêu chuẩn RWD và tùy chọn AWD ( ch kiểu G25x). Infiniti ước tính tiêu thụ nhiên liệu là 20 mpg trong thành phố và 29 mpg trên xa lộ cho khởi động RWD. Với kiểu G25x giảm xuống còn 19/27 mpg.
Infiniti G37 có máy V6-3.7 lit, mạnh 328 mã lực với lực kéo 270 lb-ft. Hộp số tự động 7 số là tiêu chuẩn duy nhất nhưng kiểu Sport 6MT có đặc tính hộp số tay 6 số. cũng như G25, RWD là tiêu chuẩn và AWD (G37x) là tùy chọn miễn là khách hàng có hộp số tự động. Trong thử nghiệm sức mạnh của Edmunds, G37 chạy từ 0 tới 60 mph trong vòng 5.4 giây. EPA ước tính trong thành phố là 19 mpg và trên xa lộ là 27 mpg , mức hỗn hợp là 22 mpg khi có số tự động và RWD, trong khi 6MT có mức 17/25/20. Kiểu xe G37 x có mức 18/25/20
An toàn
2011 Infiniti G có tiêu chuẩn là thắng đĩa ABS, hệ thống ổn định và chống trượt, túi hơi an toàn bên cạnh, và màn hơi an toàn bên cạnh. Máy thu phía sau là tiêu chuẩn  cho các kiểu trừ kiểu G25 căn bản. trong thử nghiệm thắng xe của Edmunds, G37 Journey dừng lại ở mức rất ngắn 106 feet khi có vận tốc 60 mph.
Chưa có tin mới trong thử nghiệm va chạm của đời xe 2011 Infiniti G nhưng năm theo mức 2010, Infiniti G đã nhận được  điểm cao nhất 5 sao trong các mục, ngoại trừ việc bảo vệ hành khách phía trước trong va chạm ngay đầu xe nhận được điểm 4 sao. IIHS cho G điểm cao nhất “Good” trong thử nghiệm va chạm phía trước và bên hông xe.
Nội thất xe G37 có những cần điều khiển dễ dùng, chất lượng vật liệu cao và thiết kế đẹp. Tuy là chưa như Mercedes hay Audi, nhưng giá của Infiniti G thấp hơn, ghế ngồi tiện nghi. Infiniti G có dàn điện tử của Infiniti bao gồm loa Bose, nút chỉnh nhiệt độ và điều khiển hệ thống dò đường bằng màn hình dễ sử dụng
Nói chung Infiniti G có tay lái nhạy, dàn thắng lớn, chắc chắn, xe êm, mạnh, có nhiều đặc tính công nghệ mới và giá lại nhẹ nhàng
Giá MSRP của Infiniti G từ $30,950

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Ngày hôm nay  giới yêu xe ghi nhận việc tiến triển vượt bậc của loại xe nhập mang nhản hiệu Đại Hàn,
Toyota Prius 2011 cũng vẫn là chiếc xe sạch đứng hàng đầu về phương diện tiết kiệm nhiên liệu,
Detroit- sau một năm  quan sát doanh số bán xe gia tăng chậm chạp từ tháng này qua tháng khác
Los Angeles-chiếc Chevrolet Volt đã lấy được danh hiệu cao nhất trong tuần trong 102 năm lịch sử của hãng General Motor
Altima Hybrid là chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng xe Nissan. Altima Hybrid được ra mắt lần đầu vào năm 2007
Hôm nay, Nissan công bố tấm ảnh của xe Nissan Murano CrossCabriolet 2011 hoàn toàn mới
Vào ngày thứ Tư vừa qua, hãng xe GM đã báo cáo lợi nhuận của tam cá nguyệt thứ ba tới  2 tỉ đô,
Với khuynh hướng ngày nay khách hàng mua xe thích xe ít hao nhiên liệu hơn và tiện dụng  
Hãng xe Nissan sắp tung ra chiếc xe điện Nissan LEAF vào tháng 12 tới. Khác với những xe điện khác
Xe hơi trong thời đại ngày nay chế tạo ngày càng tinh vi và việc sử dụng lại càng đơn giản
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.