Hôm nay,  

Hệ Thống Tiệm Bán Lẻ 7-11 Sẽ Chạy Đua Vào Cam Bốt, Vn

30/09/200200:00:00(Xem: 3587)
BANGKOK - Một đại công ty Thái Lan đang thương thuyết một hợp đồng, tính mở rộng các tiệm bán lẻ Hoa Kỳ 7-11 sang Cam Bốt và Việt Nam.
Thông tấn xã AFP cho biết, hệ thống bán lẻ 7-11, với những bảng hiệu bằng đèn mầu xanh, trắng và đỏ quen thuộc trên đường phố Bangkok và Hong Kong, chẳng bao lâu nữa cũng sẽ chiếu sáng tại Cam Bốt và Việt Nam, nếu chi nhánh của hệ thống tại Thái Lan được phép mở cửa tại hai nước vừa nói.
Công ty chủ quản hệ thống bán lẻ 7-11 tại Hoa Kỳ vừa cho phép tổ hợp Charoen Pokphand tại Thái mở thêm nhiều cửa tiệm ở Thái Lan. Hiện nay, tổ hợp Charoen Pokphand đang xin phép công ty quản lý ở Mỹ cho khai trương các chi nhánh tại Cam Bốt và Việt Nam.

Sau Nhật Bản và Đài Loan, Thái Lan là thị trường lớn vào hàng thứ ba của đại công ty bán lẻ 7-11 trên toàn cầu.
Sau khi mở cửa tiệm 7-11 thứ 2,002 tại Thái Lan hôm thứ sáu, tổng quản trị công ty CP Seven Eleven Plc là Korsak Chairasmisak nói là công ty đang xin công ty trung ương Seven Eleven tại Mỹ thuận cho kế hoạch bành trướng sang Cam Bốt và Việt Nam.
Korsak noí với báo Bangkok Post rằng bất kể với dân số chỉ 12.5 triệu người, Cam Bốt có tiềm năng lớn thu hút du khách tới.
Thương lượng với trung ương ở Mỹ, có thể cần tới 1 năm mới xong, theo lời Korsak.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.