Hôm nay,  

Phi Cơ VN: 1 Khách Nam ‘Tè’ Vô Khách Nữ Vì Tưởng Là Toilet, Tới Tân Sơn Nhất, Ông Khách Ba Lan Say Rượu Xin Lỗi Cô Khách Người Đức

05/11/201300:00:00(Xem: 6614)
SAIGON -- Chuyện xảy ra trên một chuyến phi cơ Vietnam Airlines hôm 3-11-2013: vì quá say, một khách nam đã đứng dậy, tè vào một nữ khách trên phi cơ vì tưởng cô này là toilet.

Báo Người Lao Động có tựa đề văn chương là “Khách nam “giải quyết nỗi buồn” vào khách nữ trên máy bay...”

Bản tin báo NLĐ hôm Thứ Hai 4-11-2013 cho biết, đó là chuyện chưa từng có trong lịch sử đã xảy ra trên chuyến bay của một hãng hàng không quốc tế đến sân bay Tân Sơn Nhất hôm 3-11 khi 1 nam hành khách say xỉn đã ngang nhiên “giải quyết nỗi buồn” vào 1 nữ khách bên cạnh vì ngỡ rằng đó là… toilet.

Bản tin nói, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết tối ngày 3-11, lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất được báo cáo về một vụ việc ly kỳ xảy ra trên chuyến bay của một hãng hàng không quốc tế từ Doha (Qatar) đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.


Máy bay đang trong hành trình, nam hành khách quốc tịch Ba Lan không biết uống rượu từ lúc nào bỗng cảm thấy muốn giải quyết “nỗi buồn”.

Thế rồi, báo này ikể:

“Thay vì đứng dậy tìm toilet, hành khách này lại ngang nhiên “trút bầu tâm sự” vào người ngồi bên cạnh là một cô gái mang quốc tịch Đức đang ngủ trên ghế. Giật mình tỉnh dậy vì bị “dội nước”, cô gái la toáng lên khi nhận ra tình trạng dở khóc dở cười.”

Bản tin nói, khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, vị khách người Ba Lan đã tỉnh rượu, giữa hai người đã có sự thu xếp ổn thỏa nên cô gái người Đức không kiện, hãng hàng không cũng không đề nghị lực lượng chức năng của sân bay Tân Sơn Nhất xử lý vị khách có hành vi khiếm nhã ở trên máy bay.

Ý kiến bạn đọc
05/11/201308:00:00
Khách
Thiệt là nó dóc không có căn, "Bản tin báo NLĐ hôm Thứ Hai 4-11-2013 cho biết, đó là chuyện chưa từng có trong lịch sử đã xảy ra trên chuyến bay của một hãng hàng không quốc tế đến sân bay Tân Sơn Nhất hôm 3-11 khi 1 nam hành khách say xỉn đã ngang nhiên “giải quyết nỗi buồn” vào 1 nữ khách bên cạnh vì ngỡ rằng đó là… toilet".
Vậy mà lại dám nói: "SAIGON -- Chuyện xảy ra trên một chuyến phi cơ Vietnam Airlines hôm 3-11-2013: vì quá say, một khách nam đã đứng dậy, tè vào một nữ khách trên phi cơ vì tưởng cô này là toilet". Đúng là nhà báo nói láo ăn tiền!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.