Hôm nay,  

Thông Báo Biểu Tình: Thứ Bẩy 28 Tháng 8, 2004

23/08/200400:00:00(Xem: 4724)
Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu, NSW trân trọng kính mời:
- Qúy Đồng Hương, Qúy Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, Tổ Chức, Đại Diện các cơ quan Truyền Thông đi tham dự cuộc biểu tình quy mô được tổ chức:

Lúc 9 giờ 30 sáng, Thứ Bẩy 28 tháng 8, 2004
Trước Parramatta Town Hall (cách ga xe lửa Parramatta 200 thước)
Church Street – PARRAMATTA

Để phản đối và chống lại quyết định sai trái của Thị Trưởng Julia Finn và các Nghị Viên của Hội Đồng thành phố Parramatta sẽ làm lễ treo cờ Việt cộng đánh dấu 59 năm thành lập cái gọi là Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tại Parramatta Town Hall.

Qúy Vị có thể viết thư hay gọi điện thoại phản đối Thị Trưởng Julia Finn, Phó Thị Trưởng Maureen Walsh và các Nghi Viên của Hội Đồng thành phố Parramatta qua:
- Fax: (02) 9806 5917
- Điện thư email: jfinn@parracity.nsw.gov.au mwalsh@parracity.nsw.gov.au
- Điện thoại (02) 9806 5349 – (02) 9806 5000

Để làm áp lực phản đối Parramatta City Council tiếp tay cho chế độ Việt cộng, xin Qúy Đồng Hương đem theo thức ăn và nước uống để không mua từ các cơ sở thương mại trong thành phố Parramatta khiến họ phải lên tiếng phản đối Hội Đồng thành phố Parramatta dùng tiền thuế của dân chúng để tổ chức lễ treo cờ máu và đãi tiệc cán bộ Việt cộng, trong khi chế độ Việt cộng này đang tiếp tục bán nước, giết hại đồng bào thiểu số ở Tây Nguyên, đàn áp tôn giáo, vi phạm nhân quyền, và cực kỳ tham nhũng tại Việt Nam.

Một chuyến xe buýt sẽ khởi hành lúc 8 giờ sáng tại Cabramatta và 9 giờ sáng tại Bankstown để đón Qúy Bác cao niên không thể đi được bằng xe lửa.

Vì tính chất quan trọng của cuộc biểu tình, kính mời Qúy Đồng Hương, Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, và các cơ quan Truyền Thông tham dự đông đảo.

Xin Qúy Vị đem theo cờ Úc - Việt cầm tay để tạo khí thế mạnh mẽ cho cuộc biểu tình.

Thay mặt Ban Chấp Hành CĐNVTDUC, NSW và Ban Tổ Chức cuộc biểu tình
Phan Đông Bích
18 tháng 8, 2004

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bài báo nhan đề “Khi nẻo về... còn xa…” trên tờ Tuổi Trẻ ghi nhận có đoạn nguyên văn như sau: “Hiện nay có khoảng 25.000 du học sinh Việt Nam du học tự túc và vài ngàn du học sinh theo chế độ chính sách nhưng theo báo cáo của Bộ Giáo dục - đào tạo trình Quốc hội năm 2004, mới chỉ có 120 trường hợp quay về liên hệ với Bộ trở lại cơ quan cũ hoặc tìm việc làm mới.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.