Hôm nay,  

Florida: Vợ Thuê Sát Thủ Giết Chồng, Thuê Nhầm Cảnh Sát

07/08/200900:00:00(Xem: 4235)

Florida: Vợ Thuê Sát Thủ Giết Chồng, Thuê Nhầm Cảnh Sát

MIAMI  -     Nhà chức trách miền nam Florida loan báo 1 phụ nữ tìm cách thuê sát thủ (là cảnh sát chìm) để giết người chồng mới sống chung 6 tháng.
Cảnh sát xác nhận nghi can 26 tuổi Dalia Dippolito đã bị tống giam vào nhà tù của quận Palm Beach hôm Thứ Tư. Chưa có quyết định về tiền thế chân tại ngoại và cũng không biết y thị có luật sư riêng hay không.
Theo hồ sơ cảnh sát, Dalia Dippolito đưa ảnh của người chồng 38 tuổi tên là Michael Dippolito và giao 1200 MK để sát thủ mua súng. Nghi can cung cấp thời biểu sinh hoạt của Michael và đề nghị tạo ra các điều kiện để bản thân không bị nghi ngờ.


Cảnh sát chìm giả dạng là kẻ giết muớn đã nói chuyện điện thoại với nghi can hồi chiều Thứ Hai để hẹn gặp.  Người này yêu cầu 3000 MK và chià khoá nhà của gia đình Dippolito. Người giả dạng gặp nghi can 1 lần nữa ở bãi đậu xe của 1 tiệm thuốc tây để hỏi lại ý muốn giết chồng.
Dalia cuời lớn và nói "Tôi sẽ rất sung sướng".
Hôm Thứ Tư, sau khi Dalia bàn lại các đường tiến thoái, hệ thống an ninh nhà, và nơi thường lui tới của người chồng, sát thủ (giả dạng) hỏi lại 1 lần nữa, thì đuợc trả lời "Tôi không đổi ý" và khẳng định "Tôi muốn $5000".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.