Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

08/02/200500:00:00(Xem: 5102)
1 CỰU LÍNH THẾ CHIẾN I RA ĐI lUÔN
ANNA, Illinois - 1 cựu chiến binh thời Đại Chiến thế giới thứ nhất vừa được an táng ở tiểu bang Illinois với đầy đủ lễ nghi quân cách. Ông Warren Hileman hưởng thọ 103 tuổi. Cac viên chức tin rằng không còn cựu chiến binh thế chiến 1 ở Illinois. Tính chung toàn quốc, còn không tới 100 người.

HOLLYWOOD: LẠI CỨ TÌNH TAN VỠ
LOS ANGELES - Phim gây hồi hộp "Boogeyman" trình chiếu lần đầu cuối tuần qua thu 19 triệu rưỡi MK, đứng đầu về doanh thu trong khi phim tình cảm "The Wedding Date" thu khoảng 11 triệu, xếp hạng nhì. Hạng 3 về doanh thu là phim "Are We There Yet" thu 10 triệu rưỡi MK. Cuộc tình giữa Ben Affleck và Jennifer Lopez lại là đề tài gây chú ý : phóng viên AP báo tin chiếc nhẫn kim cương 6 carat mà Affleck tặng Lopez đã được mua lại và đưa lên thị trường.

KENTUCKY HỒI HỘP VỤ SÁT NHÂN
OWENTON - Cảnh sát tiểu bang Kentucky đang tìm hiểu phải chăng trộm là động lực trong vụ giết bà Patsy Kemper, 56 tuổi, cư dân Owenton. Nghi can Eugene Collins 40 tuổi bị truy tố về cac tội cưỡng dâm, trộm và sát nhân. Collins đã bị giữ, thủ tục tại ngoại đòi hỏi tiền ký quỹ thế chân 1 triệu MK.

VÀNG SỤT GIÁ, VÌ IMF SẮP BÁN RA
Vàng đã sụt giá, ở mức thấp nhất trong 4 tháng, vào ngày 7-2-2005, trong khi thị trường theo dõi tình hình IMF có thể có ý định sử dụng kho dự trữ vàng để giúp tài trợ tái cấu trúc nợ cho các nước nghèo. Các bộ trưởng tài chánh Khối G-7 sẽ họp ở London cuối tuần này để xem xét các đề nghị tái định giá hay bán khối vàng dự trữ để giảm nợ và xóa đói nghèo cho thế giới thứ ba.

MÊ ĂN PIZAA, LÍNH CỨU HỎA MẤT VIỆC
Một lính cứu hỏa ngoại ô Sydney đã bị treo việc sau khi trạm cứu hỏa của ông không đi cấp cứu theo 1 cú điện thoại báo nguy hỏa hoạn, bởi vì ông lính này đã lái chiếc xe cứu hỏa duy nhất của trạm tới một tiệm pizza và rồi chở một nhóm bạn đi chơi. Ủy Viên Cứu Hỏa John Benson của vùng New South Wales nói là có trạm cứu hỏa khác tới đáp ứng thay liền, nhưng người lính cứu hỏa thích pizza liền bị treo việc chờ điều tra.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
tcd_02082005_4.jpgHình ảnh chợ Tết vùng Hoa Thịnh Đốn.
Người Sài Gòn xưa cũng như nay có thói quen gọi cặp từ "Lăng Ông Bà Chiểu" để chỉ lăng thờ Tả quân Lê Văn Duyệt, từng giữ chức Tổng trấn Gia Định thành (tức cả Nam Bộ và tỉnh Bình Thuận ngày nay) tại khu vực Bà Chiểu. Hàng năm, tại Lăng Ông có hai lễ hội lớn, đó là ngày giỗ Tả quân vào ngày 01.8 âm lịch và ngày hội đầu xuân mồng 1 và ngày mồng 2 Tết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.