Hôm nay,  

Hãng Mỹ Universal Studios Vào Hoa Lục, Mở Khu Giải Trí

04/11/200200:00:00(Xem: 4425)
SHANGHAI (Reuters) - Công ty Mỹ Universal Studios Recreation Group ký một hợp đồng hôm chủ nhật với 2 công ty khác để lập 1 liên doanh cho một trung tâm giải trí tại Trung Quốc.
Chủ tịch Tom Wlliams của Universal Studios Recreation Group và các viên chức Trung Quốc trong công ty Shanghai Jinjiang Group và 1 công ty thứ ba đã ký hợp đồng bên lề một hội nghị các tổng giám đốc tại Thượng Hải.
Hồi tháng 8, một phát ngôn nhân Universal nói với Reuters là công ty đang thực hiện bản nghiên cứu về đầu tư xây cất một trung tâm giải trí tại Trung Quốc, hy vọng hốt bạc tại thị trường khổng lồ này.

Bản nghiên cứu, nguyên khởi sự hồi tháng giêng và sẽ kéo dài 1 năm, sẽ bao trùm nghiên cứu về các thành phần dân chúng, về mức lương và về thói quen giải trí tại Bắc Kinh và Thượng Hải.
Universal Studios, hiện cũng đang thực hiện các bản nghiên cứu ở Mã Lai và Đức Quốc, là 1 đơn vị của đại công ty Pháp Vivendi Universal.
Công ty điều hành các trung tâm giải trí tại Tây Ban Nha, Nhật và Mỹ, gồm cả Universal Studios tại Hollywood và 1 trung tâm giải trí tại Orlando, Florida.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.