Hôm nay,  

Trường Võ Bị Không Quân Mỹ: 56 Sv Bị Hiếp, Bị Cấm Báo Cáo

14/03/200300:00:00(Xem: 4223)
COLORADO SPRINGS - Trong tuần này, các nhà điều tra của Trường không quân xem xét các báo cáo rằng 56 sinh viên sĩ quan đã bị hiếp dâm.
Ít nhất 38 trường hợp đã báo cáo với trung tâm khủng hoảng hậu hiếp dâm dân sự (tên tắt TESSA), trụ sở Colorado Springs. TESSA đã họp với các điều tra viên không quân trong 2 giờ.
Vài nạn nhân nói với nghị sĩ Wayne Allard (đơn vị Colorado) rằng họ bị phạt về những lý do nhỏ hay bị ép thôi việc nếu báo cáo các vụ tấn công tình dục lên thượng cấp.
Ông Allard tin rằng tệ nạn này tệ hơn vụ tai tiếng Tailhook năm 1991 khi hàng chục phụ nữ tố giác họ đã bị các phi công của hải quân tấn công hay xâm phạm tiết hạnh.

Trường võ bị West Point của Lục Quân cũng đã nhờ Chương Trình bảo vệ nạn nhân hiếp dâm ở địa phương Goshen gần đó chia sẻ chuyên môn - 1 buổi họp được dự trù trong tháng này, theo bà giám đốc Lucille Rushing.
Bà Jamie Zuieback, phat ngôn viên hệ thống bảo vệ nạn nhân hiếp dâm, nói: thật là tốt khi thấy không quân nhờ giúp đỡ, vì các trung tâm khắp nước quen với việc giúp các nạn nhân, vì có khả năng chuyên môn ở lãnh vực này.
TESSA, thành lập năm 1977, là 1 trong 1300 trung tâm trên toàn quốc Hoa Kỳ, cách Học Viện không quân chỉ 15 dặm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.