Hôm nay,  

Santa Ana: 1 Ông VN Lái Xe Đụng Chết Người Bỏ Chạy, Bị Bắt, Sau Khi Đụng Chết Người Về Nhà Gọi Điện Thoại Cho Cảnh Sát Và Tự Đến Nộp Mình

28/08/201300:00:00(Xem: 12608)
SANTA ANA – Cảnh sát Santa Ana đã bắt một người đàn ông Việt Nam trong một vụ tai nạn chết người đụng xe bỏ chạy tại Santa Ana vào sáng Thứ Ba.

Vụ đụng xe xảy ra vào lúc 5 giờ 15 phút sáng tại một khu phố trên Đường Euclid Street gần lối vào khu nhà mobilehome Sandalwood.

Cảnh sát nhận được điện thoại của một người đàn ông đã phát hiện một người đàn ông khác chết trên đường phố, theo đại úy Anthony Bertagna, phát ngôn viên của Ty Cảnh Sát Santa Ana.

Nạn nhân được nhận diện bởi cảnh sát là Rudolph Joseph, 85 tuổi, theo lời cảnhs sát.

Ông ấy đã bị tông bởi một chiếc xe chạy về hướng bắc, theo cảnh sát.

Joseph bị đụng bởi chiếc xe trong khi băng ngang Đường Euclid từ hướng đông sang hướng tây, theo Bertagna, nhưng không phải trên lối dành cho người đi bộ.

Khoảng 6 giờ rưỡi sáng, cảnh sát cho biết, họ nhận được cú điện thoại từ Michael Trương Phạm, 33 tuổi, ở Garden Grove, nói là ông ấy đã đụng một người tại Santa Ana.

Phạm trở lại hiện trường đụng xe và được phỏng vấn bởi cảnh sát. Ông ấy đã bị bắt vì nghi ngờ phạm tội tông người chết rồi bỏ chạy.

Bởi vì người qua đường không đúng luật, Phạm có thể sẽ không đối diện sự buộc tội nếu ông ấy vẫn ở lại hiện trường sau khi đụng nguời đàn ông kia, theo Bertagna.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NEW ORLEANS - Công ty Entergy bản doanh Louisiana quyết định
HOLLYWOOD - Sau gần 13 năm chung sống, nữ tài tử Catherine Zeta-Jones
WASHINGTON – Đơn đặt hàng mới cho các mặt hàng bền vững sản xuất ở Mỹ
FORT LEAVENWORTH - Luật sư David Coombs, đại diện của quân nhân bị tuyên án tù 35 năm
NEW YORK - Sự tăng giá của nhà tiếp tục mạnh trong Tháng 6, tăng 12.1% so với cùng kỳ năm trước,
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.