Hôm nay,  

Sở Thuế Kiểm Toán Giảm Vì Cắt Giờ Làm 100,000 Nhân Viên

30/04/201300:00:00(Xem: 3924)


WASHINGTON - Vì các cắt giảm chi tiêu với chính quyền liên bang, nguy cơ hồ sơ thuế của bạn bị kiểm toán trở thành nhỏ hơn.
Kế hoạch giảm chi tỉa xén 600 triệu MK từ ngân sách năm nay của Sở Thuế IRS, buộc gần 100,000 nhân viên giảm bớt số ngày giờ làm việc hàng tháng.

5 ngày đã đuợc xác nhận, bắt đầu ngày 24-5. Hậu quả là không chỉ chi phiếu luơng của nhân viên IRS bị giảm, người khai thuế cũng khó tìm sự giúp đỡ, mà việc kiểm toán cũng bị tiả xén, theo thuyết trình tại Capitol Hill hồi đầu tháng này của quyền ủy viên IRS Steve Miller.
Hoạt động kiểm toán giảm cũng có nghĩa là giảm nguồn thu với chính phủ.
Trong vài năm qua, việc kiểm toán giảm khoảng 5%, tương đương 1.5 triệu hồ sơ. Tuy nhiên, lợi tức cao thì khả năng bị kiểm toán tăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Dịch vụ y tế tại trại giam tù khủng bố Guantanamo đã được tăng cường nhân lực để giúp giải quyết cuộc tuyệt thực đã lan rộng 2/3 số tù nhân.
Chỉ số giá nhà S&P/Case-Shiller loan báo hôm Thứ Ba cho hay giá nhà tăng trong Tháng 2, là tín hiệu mới về khả năng hồi phục của thị trường địa ốc.
Đơn mua bảo hiểm theo luật cải tổ y tế, hay ObamaCare, chỉ còn 3 trang thay vì 21 trang, là thay đổi như là 1 phần trong nỗ lực giản lược hoá giấy tờ.
Trong buổi họp báo sáng Thứ Ba, TT Obama bênh vực FBI trong việc giải quyết lời yêu cầu của tình báo Nga năm 2011 để điều tra nghi can Tamerlan Tsarnaev, 1 trong 2 thủ phạm đánh bom Boston marathon.
Báo The Boston Herald đưa tin: gia đình của nghi can đánh bom Boston marathon đã chết lãnh trợ cấp xã hội trên 100,000 MK cho đến năm 2012.
Một phụ nữ gốc Việt hôm Thứ Hai đã bị kết tội đã tra tấn một người đàn ông, người mà bà có quan hệ tình ái, bằng cách cắt đứt dương vật sau khi trói ông này vào giường sau một cuộc tranh cãi.
FBI đã phỏng vấn nhân vật nổi lên trong cuộc điều tra vụ nổ bom Boston Marathon ngày 15-4.
Danh sách "đối tượng cần lưu ý" trong vụ đánh bom Boston marathon đuợc nối dài trong lúc các nhà điều tra tìm hiểu các liên lạc tại Hoa Kỳ và hải ngoại của anh em Tsarnaev.
Nghi can thứ 2 ra toà vì các phong thư gửi TT Obama, 1 nghị sĩ và 1 thẩm phán đã bị bắt hôm chủ nhật, là huấn luyện viên võ thuật James Everett Dutschke 41 tuổi.
Cuộc xét xử lại nghi án Michael Jackson hưá hẹn các tiết lộ đầy kịch tính và "pháo bông pháp lý" đã bắt đầu tại 1 toà án nhỏ thuộc quận Los Angeles hôm Thứ Hai
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.