Hôm nay,  

Sở Thuế Kiểm Toán Giảm Vì Cắt Giờ Làm 100,000 Nhân Viên

30/04/201300:00:00(Xem: 3906)


WASHINGTON - Vì các cắt giảm chi tiêu với chính quyền liên bang, nguy cơ hồ sơ thuế của bạn bị kiểm toán trở thành nhỏ hơn.
Kế hoạch giảm chi tỉa xén 600 triệu MK từ ngân sách năm nay của Sở Thuế IRS, buộc gần 100,000 nhân viên giảm bớt số ngày giờ làm việc hàng tháng.

5 ngày đã đuợc xác nhận, bắt đầu ngày 24-5. Hậu quả là không chỉ chi phiếu luơng của nhân viên IRS bị giảm, người khai thuế cũng khó tìm sự giúp đỡ, mà việc kiểm toán cũng bị tiả xén, theo thuyết trình tại Capitol Hill hồi đầu tháng này của quyền ủy viên IRS Steve Miller.
Hoạt động kiểm toán giảm cũng có nghĩa là giảm nguồn thu với chính phủ.
Trong vài năm qua, việc kiểm toán giảm khoảng 5%, tương đương 1.5 triệu hồ sơ. Tuy nhiên, lợi tức cao thì khả năng bị kiểm toán tăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - Dân biểu Jason Chaffetz (CH-Utah) hỏi viên chức của Bộ nội an: nhân viên của Bộ nội an dùng nhiều đạn hơn lính khoảng 1000 viên - ông tuyên bố trong buổi điều trần tại Hạ Viện "Hoàn toàn không thể giải thích lý do Bộ nội an mua đạn nhiều đến thế".
TAMPA, Florida - Ý định của ban tổ chức sinh hoạt từ thiện đơn giản là với 20 MK quan khách có thể mua 1 ly champagne và cơ hội thắng 1 viên kim cương nhỏ trị giá 5000 MK.
WASHINGTON - Thông tấn AP biết tin mẹ của 2 nghi can đánh bom Boston marathon có tên trong hồ sơ dữ liệu về khủng bố của liên bang 18 tháng trước ngày 15-4.
WASHINGTON - Nhiều người không đủ tiền để đi khám bệnh, theo 1 kết quả khảo sát công bố hôm Thứ Sáu.
California tiếp tục qua mặt cả nước về tạo việc làm mới.
WASHINGTON -- Đảng Cộng Hòa đang ra sức đánh phá Đảng Dân Chủ, và chuẩn bị cho cuộc tranh cử Tổng Thống năm 2016.
NEW YORK - Thị trưởng Michael Bloomberg cho hay 2 thủ phạm đánh bom Boston marathon định đến New York để nổ bom tại Times Square.
BOSTON - Nghi can sống sót trong vụ đánh bom Boston marathon đã được chuyển vào trung tâm y tế của khám đường.
WASHINGTON - Bộ thương mại loan báo: GDP tăng 2.5% trong 3 tháng đầu năm, tiếp sức bằng khả năng mua sắm mạnh nhất trong 2 năm của công chúng.
WASHINGTON - Hạ Viện đã thông qua với tỉ số phiếu 361-41 để chấp thuận đề luật đã được Thượng Viện đồng ý để cấp quỹ hoạt động cho chuyên viên kiểm soát không lưu.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.