Hôm nay,  

Obama: Không Có Việc Nào Khó Hơn Làm Mẹ

14/04/201200:00:00(Xem: 8586)
Đa Số Phụ Nữ Ủng Hộ Đảng Dân Chủ, Romney Cần 40% Cử Tri Phụ Nữ

WASHINGTON - TT Obama đã lên tiếng về lời nói của chiến lược gia Hilary Rosen của đảng DC, theo đó bà Ann Romney không làm việc 1 ngày trong đời.

Ông nói với phóng viên của chi nhánh ABC Cedar Rapids "Không có việc nào khó khăn hơn làm mẹ".

Bà Ann Romney cũng đã trả lời, rằng nghề nghiệp bà chọn là làm mẹ. Bà Romney nói bà Rosen nên tới nhà bà để xem 5 cậu con trai gây khó khăn thế nào. Bà Ann Romney cười lớn và nói "Không dễ đâu".

Theo lời ông Obama, ông không có nhiều kiên nhẫn để bình phẩm về những phối ngẫu của các ứng viên chính trị như bà Ann Romney.

Bà Rosen đã lên tiếng xin lỗi và kêu gọi chấm dứt "cuộc chiến giả tạo", nhưng không đuợc tha - ủy ban trung ương của đảng DC đã muợn cơ hội này để phóng chiến dịch gọi là "Các Bà Mẹ Làm Việc".

Bà Michelle Obama phát lời bình phẩm, rằng "Mọi bà mẹ làm việc vất vả, và mỗi bà đáng đuợc tôn kính".

Kết quả khảo sát cho thấy đa số cử tri phụ nữ hậu thuẫn đảng DC - để thắng cử, cựu thống đốc Mitt Romney phải chiếm 40% phiếu của cử tri phụ nữ vào Tháng 11.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
PHILADELPHIA - Hôm Thứ Tư, 1 bác sĩ của tiểu bang Pennsylvania bị phạt án chung thân thứ 3 về tội giết 1 hài nhi được mô tả là lớn đến mức có thể đi bộ ra xe bus.
BOSTON - Đội trưởng cứu hoả Steve Abraira của thành phố Boston bị 13 trong 14 thuộc cấp phê bình là thiếu khả năng lãnh đạo trong lúc chỉ huy ứng phó với vụ đánh bom Boston marathon, và yêu cầu chấm dứt vai trò của ông.
MANHATTAN - Trường đại học Columbia vẫn duy trì chính sách chỉ cấp học bổng cho sinh viên da trắng.
Một số nhà cung cấp bảo hiểm lớn nhất trên toàn quốc [Hoa Kỳ] phỏng đoán rằng tiền bảo hiểm y tế có thể sẽ gia tăng tới 400% dưới luật bảo hiểm y tế Obamacar, theo The Washington Examiner tường trình hôm Thứ Ba.
WASHINGTON - Hải quân dự định phóng lần đầu tiên trong ngày Thứ Ba 1 phi cơ không nguời lái từ mẫu hạm George H. W. Bush, đánh dấu bước tiến đầy ý nghĩa về khả năng mở rộng hoạt động của UAV trong các xung đột tương lai.
ĐẢO VIEQUES - Từ hơn 6 thập niên, hải quân Hoa Kỳ dùng đảo Vieques thuộc quần đảo Puerto Rico như bãi thử bom và tập trận.
NEW ORLEANS - Các nhà điều tra loan báo đã nhận diện hung thủ trong vụ nổ súng tại cuộc diễn hành Mother's Day tại 1 khu phố của New Orleans, đã xin lệnh bắt của toà án, và yêu cầu công chúng tiếp tay để bắt.
PHILADELPHIA - 1 bác sĩ tại tiểu bang Pennsylvania bị xét là có tội vì đã dùng kéo giết 3 hài nhi còn sống trong các cuộc phá thai muộn tại 1 dưỡng đường phục vụ phụ nữ nghèo.
WASHINGTON - Phi cơ không người lái (UAV) do Hải Quân phát triển, dùng nhiên liệu là hydrogen lỏng,
NEW ORLEANS - Ít nhất 19 người bị thương trong vụ nổ súng giữa cuộc diễn hành ngày Mother's Day trên đường phố New Orleans.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.