Hôm nay,  

Chi Phí Bảo Hiểm Y Tế Sẽ Tăng 400%, Theo Luật Bảo Hiểm Y Tế Mới Của Obama

15/05/201300:00:00(Xem: 6151)
Một số nhà cung cấp bảo hiểm lớn nhất trên toàn quốc [Hoa Kỳ] phỏng đoán rằng tiền bảo hiểm y tế có thể sẽ gia tăng tới 400% dưới luật bảo hiểm y tế Obamacar, theo The Washington Examiner tường trình hôm Thứ Ba.

Trích các phúc trình nội bộ từ 17 công ty cung cấp cho Ủy Ban Năng Lượng và Thương Mại Hạ Viện, Examiner tường trình các gia tăng được phỏng đoán sẽ kết chặt phí tổn của việc áp dụng các luật lệ, thuế, lệ phí mới trong luật cải tổ chăm sóc sức khỏe.

Mức gia tăng trung bình được phỏng đoán là từ khoảng 100% và có thể lên cao tới 400%, theo một phúc trình được công bố hôm Thứ Hai bởi ủy ban nói trên cho thấy những phỏng đoán từ các công ty như Aetna, Blue Cross Blue Shield, và Kaiser Foundation.


Theo phúc trình cho biết, “Trung bình hàng năm tốn cho một khách hàng mới vào thị trường tư nhân gia tăng từ 1,896 đô la tới 3,708 đô la -- chi phí gia tăng 1,812 đô la.”

Thêm vào chi phí, phúc trình của ủy ban cho biết, là những đòi hỏi mà các chính sách bảo hiểm bao hàm nhiều dịch vụ và người có sức khỏe yếu kém được thêm vào danh sách bảo hiểm.

Một công ty bán bảo hiểm mà Examiner đề cập tới, đã tính rằng có thể gia tăng tới 413% vì đòi hỏi đánh giá tuổi mới và những phúc lợi mới khác mà sẽ phải được cung cấp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
PHILADELPHIA - Hôm Thứ Tư, 1 bác sĩ của tiểu bang Pennsylvania bị phạt án chung thân thứ 3 về tội giết 1 hài nhi được mô tả là lớn đến mức có thể đi bộ ra xe bus.
BOSTON - Đội trưởng cứu hoả Steve Abraira của thành phố Boston bị 13 trong 14 thuộc cấp phê bình là thiếu khả năng lãnh đạo trong lúc chỉ huy ứng phó với vụ đánh bom Boston marathon, và yêu cầu chấm dứt vai trò của ông.
MANHATTAN - Trường đại học Columbia vẫn duy trì chính sách chỉ cấp học bổng cho sinh viên da trắng.
WASHINGTON - Hải quân dự định phóng lần đầu tiên trong ngày Thứ Ba 1 phi cơ không nguời lái từ mẫu hạm George H. W. Bush, đánh dấu bước tiến đầy ý nghĩa về khả năng mở rộng hoạt động của UAV trong các xung đột tương lai.
ĐẢO VIEQUES - Từ hơn 6 thập niên, hải quân Hoa Kỳ dùng đảo Vieques thuộc quần đảo Puerto Rico như bãi thử bom và tập trận.
NEW ORLEANS - Các nhà điều tra loan báo đã nhận diện hung thủ trong vụ nổ súng tại cuộc diễn hành Mother's Day tại 1 khu phố của New Orleans, đã xin lệnh bắt của toà án, và yêu cầu công chúng tiếp tay để bắt.
PHILADELPHIA - 1 bác sĩ tại tiểu bang Pennsylvania bị xét là có tội vì đã dùng kéo giết 3 hài nhi còn sống trong các cuộc phá thai muộn tại 1 dưỡng đường phục vụ phụ nữ nghèo.
WASHINGTON - Phi cơ không người lái (UAV) do Hải Quân phát triển, dùng nhiên liệu là hydrogen lỏng,
NEW ORLEANS - Ít nhất 19 người bị thương trong vụ nổ súng giữa cuộc diễn hành ngày Mother's Day trên đường phố New Orleans.
WASHINGTON - TT Obama tuyên bố hôm Thứ Hai: công dân có quyền mong đợi phẩm cách từ Sở Thuế (IRS) - ông hưá tìm hiểu tới tận cùng các tố giác IRS nhắm các nhóm chính trị bảo thủ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.