Hôm nay,  

Giá Nhà Tăng 9.2% Tại Cali, Tháng 11

25/12/201000:00:00(Xem: 2888)

Giá Nhà Tăng 9.2% Tại Cali, Tháng 11

Buôn bán nhà tại California gia tăng trong tháng 11, nhưng người mua thì ngày càng trả ít hơn.
Hội Những Nhà Địa Ốc California, theo dõi những sự việc như vậy, nói rằng thương vụ tháng 11 tăng 9.2% từ tháng 10, dù vẫn còn thấp so với tháng 11 năm 2009.
Dù việc gia tăng số thương vụ có thể chỉ dấu tốt đối với sự hồi phục từ từ trong thị trường địa ốc nhà ở của tiểu bang, hội nói rằng giá xuống thấp từ cả tháng 10 và một năm trước.
Giá nhà bị cắt giảm trên toàn quốc, với các tiểu bang miền Tây thiệt hại nặng nề nhất, theo công ty Trulia Incl. tại San Francisco cho biết.


Số lượng nhà bán dưới trị giá tiền nợ đang gây tổn hại thị trường, theo C.A.R cho biết.
Trong tháng 11 giá trung bình nhà cũ, nhà gia đình ít người tại California giảm xuống $296,820 đô la, dưới mức $300,000 đô lần đầu tiên kể từ tháng 2.
C.A.R nói rằng đây là lần đầu tiên giá nhà giảm trong một năm.
Các thành phố nằm trong danh sách 10 thành phố đứng đầu có giá nhà trung bình cao nhất  trong tháng 11 gồm:
- Saratoga: $1,235,000 đô la,
- Los Gatos: $850,000 đô,
- Cupertino: $850,000,
- Danville: $720,000, và
- San Francisco: $680,000 đô.
Giá trung bình của một căn nhà bán tại miền Bắc California giảm 1% từ tháng 10 tới tháng 11 và giảm 10.1% tới $241,500 đô la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
SEATTLE, Wash. - Hai người đàn ông được phát giác chết sáng sớm Thứ hai, 4/3 tại đường 39 th Ave, South và South Kenyon St trong khu phố Beacon Hill, Seattle.
LOS ANGELES -- Tiểu bang California nổi tiếng là nơi có nhiều sắc dân đa dạng, cũng là nơi tập trung nhiều cộng đồng Mỹ gốc Việt đông hàng đầu tại Hoa Kỳ: Quận Cam, San Jose, San Diegon, Los Angeles...
LONDON - Báo The Telegraph đưa tin : vì kế hoạch giảm chi ngân sách, hàng không mẫu hạm USS Harry Truman thả neo tại Virginia.
NEW YORK - Lãnh vực kỹ thuật cao tiếp tục là lực đẩy với các tỉ phú của thế giới, dẫn đầu bởi nhà sáng lập Bill Gates của Microsoft và những tên tuổi quen thuộc, theo kết quả khảo sát của tạp chí Forbes công bố hôm Thứ Hai - ông Gates xếp hạng 2 trong bảng phân tích của Forbes với tài sản trị giá 67 tỉ MK, là mới tăng thêm 6 tỉ, và sự gia tăng không có liên quan với Microsoft.
WASHINGTON - Trong tháng đầu năm 2013, người tiêu thụ Hoa Kỳ mua sắm nhiều hơn Tháng 12, trong khi lợi tức ở mức thấp nhất 20 năm, theo báo cáo của Bộ thương mại.
WASHINGTON - Tuy các nhà vận động bảo vệ môi trường và chính trị gia báo động ảnh hưởng tai hại với môi trường của đường ống dẫn dầu Keystone XL chạy từ Canada đến bờ Vịnh Mexico, 1 phúc trình của Bộ ngoại giao cho hay dự án Keystone không gây hại.
BALTIMORE - Chuyên gia vi trùng Deborah Persaud, giáo sư trường đại học John Hopkins, loan báo : 1 bé gái chào đời với khuẩn HIV đuợc điều trị rất sớm bằng hỗn hợp 3 duợc phẩm chuẩn đã lành bệnh.
HILLSBOROUGH - 5, 6 nhà trên đường Faithway đuợc các nhà điều tra xác nhận là nguy hiểm cần di tản - tuần qua, 1 người đàn ông đang ngủ bị nuốt chửng khi đất sụt tại phòng ngủ.
WASHINGTON - TT Obama chọn 2 phụ nữ để giao trọng trách khó khăn trong nhiệm kỳ 2 của ông, Là giám đốc Phòng quản trị ngân sách của Bạch Ốc (OMB) và quản trị viên của cơ quan bảo vệ môi trường (EPA) - cả 2 vị này có kinh nghiệp về kinh doanh và về chính quyền.
WASHINGTON - Trong bài diễn văn đọc tại AIPAC, tổ chức vận động hành lang của cộng đồng Israel, PTT Joe Biden xác nhận : khi TT Obama tuyên bố sẽ đánh Iran khi cần thiết không là đùa giỡn - ông Biden nói rõ "TT Hoa Kỳ không thể và không định nói giỡn".
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.