Hôm nay,  

Giá Nhà Tăng 9.2% Tại Cali, Tháng 11

25/12/201000:00:00(Xem: 2864)

Giá Nhà Tăng 9.2% Tại Cali, Tháng 11

Buôn bán nhà tại California gia tăng trong tháng 11, nhưng người mua thì ngày càng trả ít hơn.
Hội Những Nhà Địa Ốc California, theo dõi những sự việc như vậy, nói rằng thương vụ tháng 11 tăng 9.2% từ tháng 10, dù vẫn còn thấp so với tháng 11 năm 2009.
Dù việc gia tăng số thương vụ có thể chỉ dấu tốt đối với sự hồi phục từ từ trong thị trường địa ốc nhà ở của tiểu bang, hội nói rằng giá xuống thấp từ cả tháng 10 và một năm trước.
Giá nhà bị cắt giảm trên toàn quốc, với các tiểu bang miền Tây thiệt hại nặng nề nhất, theo công ty Trulia Incl. tại San Francisco cho biết.


Số lượng nhà bán dưới trị giá tiền nợ đang gây tổn hại thị trường, theo C.A.R cho biết.
Trong tháng 11 giá trung bình nhà cũ, nhà gia đình ít người tại California giảm xuống $296,820 đô la, dưới mức $300,000 đô lần đầu tiên kể từ tháng 2.
C.A.R nói rằng đây là lần đầu tiên giá nhà giảm trong một năm.
Các thành phố nằm trong danh sách 10 thành phố đứng đầu có giá nhà trung bình cao nhất  trong tháng 11 gồm:
- Saratoga: $1,235,000 đô la,
- Los Gatos: $850,000 đô,
- Cupertino: $850,000,
- Danville: $720,000, và
- San Francisco: $680,000 đô.
Giá trung bình của một căn nhà bán tại miền Bắc California giảm 1% từ tháng 10 tới tháng 11 và giảm 10.1% tới $241,500 đô la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Mập phì gia tăng nguy cơ đối với một số loại ung thư đường ruột, trong khi tập thể dục làm giảm thấp nguy cơ, theo một nghiên cứu mới cho biết.
WASHINGTON - 2 phe lập pháp chưa thể thỏa hiệp biện pháp thay thế kế hoạch giảm chi tự động "sequester" đã đi nghỉ cuối tuần - giảm chi tự động bắt đầu ngày 1-3.
NEW YORK - Trong 1 tháng qua, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ tiến lên cao hơn bất kể đến các giảm chi tự động trong hầu khắp ngân sách Hoa Kỳ mà giới chuyên môn tin là sẽ hãm chậm sức tăng trưởng kinh tế.
WASHINGTON - Tài tử biến thành đạo diễn Clint Eastwood tham gia thỉnh nguyện thư của trên 100 nhân vật bảo thủ thuộc đảng CH để yêu cầu Tối Cao Pháp Viện bỏ lệnh cấm hôn thú đồng tính là propostion 8 mà cử tri California đã chấp thuận qua trưng cầu dân ý năm 2008.
CAPE CANAVERAL - Phi thuyền Dragon chở hàng không người lái đã được SpaceX phóng đi từ Florida sáng Thứ Sáu, bắt đầu sứ mạng tiếp tế thứ nhì cho trạm quỹ đạo theo hợp đồng ký kết với NASA.
WASHINGTON - Trong cuộc họp báo sáng Thứ Sáu, TT Obama quy trách nhiệm các nhà lập pháp CH về sự không ngăn giảm chi tự động bắt đầu trong ngày Thứ Sáu - ông gọi giảm chi tự động là không hợp lý và gây tê dại.
SINGAPORE/WASHINGTON (VB) -- Một kỹ sư Hoa Kỳ sang Singapore làm việc, và cái chết của ông đang bị nghi ngờ là do điệp viên Trung Quốc ám sát khi thấy có thể lộ khi thất bại trong việc móc nối ông chuyển kỹ thuật tối tân về radar cho nhà nước Bắc Kinh.
WASHINGTON - Tướng 3 sao Christopher Bogdan, người chỉ huy dự án chiến đấu cơ hiện đại F-35, công khai chỉ trích 2 nhà thầu ra sức rút quỹ của Ngũ Giác Đài, khiến cho sản phẩm F-35 trở thành đắt giá nhất lịch sử sản xuất phi cơ.
NEW YORK - Giới kinh tế gia phỏng đoán Quỹ dự trữ liên bang lỗ 500 tỉ MK trong 3 năm vì các chính sách của thống đốc Ben Bernanke.
WASHINGTON - Ủy ban pháp chế của Thượng Viện hoãn cuộc thảo luận đề luật về súng qua tuần tới - quyết định này đã đuợc chờ đợi từ lâu, và mục đích là để các nghị sĩ có thêm thời gian nghiên cứu.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.