Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

10/07/200600:00:00(Xem: 2156)

Ai là cha đứa con thứ hai của Britney Spears"

Britney Spears cuối cùng đã tìm được một người đàn ông mà cô có thể tin cậy - và điều này đã làm người chồng Kevin Federline trở nên rất ghen tức. Trong thời gian gần đây cô ca sĩ đang mang bầu này thường được nhìn thấy xuất hiện ở khắp Los Angeles với Perry Taylor, một huấn luyện viên trượt tuyết. Người đàn ông làm công việc vú em kiêm cận vệ này dường như để ý đến Britney nhiều hơn đứa con trai của cô ta, Sean Preston.
Người đàn ông mới trong cuộc đời của Britney là một cựu kỹ sư 28 tuổi làm việc trên một hàng không mẫu hạm Hoa Kỳ, anh ta đã bắt đầu công khai xuất hiện với Britney sau khi bé Sean bị té từ chiếc ghế cao và bị nứt sọ. Anh ta là người đàn ông luôn ở bên cạnh Britney và là hình ảnh của một người cha cho bé Sean, đứa bé đang ở tuổi dễ bị ảnh hưởng nhất.
Thời điểm xuất hiện công khai của Perry cũng xảy ra ngẫu nhiên với những ngày cuối cùng trong mối quan hệ vợ chồng giữa Britney và Kevin. Một người bạn nói rằng: “Brit muốn có một người đàn ông vững vàng để cô ta có thể tin cậy được - hoàn toàn trái ngược với người chồng lười biếng và có tính ích kỷ của cô ta.” Trong khi Britney và Kevin ngày càng xa cách, Perry và Britney đã trở nên hầu như không thể tách rời nhau. Hai người mới đây đã đi chơi với nhau một buổi cuối tuần tại khu nghỉ mát St Regis Resort ở Orange County. Họ cũng ghé vào một khách sạn ở Dana Point, California, cùng với bé Sean.
Một người trong đám đông nói rằng: “Cách mà anh ta bế đứa bé và tỏ ra si mê Britney - họ cư xử với nhau như một cặp vợ chồng. Brit hoàn toàn tin tưởng vào anh ta. Mối quan hệ của họ chắc chắn gần gũi hơn quan hệ giữa chủ và người làm công.” Một người bạn của gia đình nói thêm rằng: “Perry là mẫu người đàn ông mà Britney luôn luôn mơ ước kết hôn khi cô ta còn trẻ - đẹp trai, cao lớn, khỏe mạnh, gọn gàng, chăm chỉ làm việc và rất đáng tin cậy.”
Cách cư xử thân mật của họ đang làm Kevin tức tối, và tính đa nghi của anh ta càng gia tăng bởi biết rằng Britney đang tiến hành các thủ tục để hoàn tất cuộc ly dị. Cô ca sĩ nhạc Pop đã bắt đầu gặp các luật sư và tỏ ra rất dứt khoát lần này. Điều làm Kevin lo sợ hơn nữa là thói quen của Brit thường trở nên si mê những người được cô mướn làm việc hoặc các người bạn cũ. Cô đã cưới người bạn thời thơ ấu Jason Alexander trước khi si mê chàng vũ công thất nghiệp Kevin Federline.
Một người trong cuộc nói rằng: “Sau một thời gian bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân hết sức chán chường, Brit đang tìm cách trả thù, do đó cô trừng phạt Kevin bằng cách tỏ ra thân mật với Perry.” Kể từ khi anh chàng “vú em” này xuất hiện, Britney đã bắt đầu quan tâm đến cách ăn mặc và tô điểm để phục hồi hình ảnh rất rất sexy của mình. Bà Caroline, mẹ của Perry, nói rằng: “Perry nói với tôi Britney là một phụ nữ tuyệt vời. Họ luôn tươi cười và có thời gian rất vui vẻ với nhau. Perry đang giúp Britney yêu đời trở lại. Cô ta chắc chắn đã có lại nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.”
Hiện đang có tin đồn trong giới bạn bè rằng sự ghen tức đã khiến Kevin nghi ngờ sự chung thủy của người vợ. Cách đây vài tháng Kevin đã phủ nhận bất cứ khả năng nào về việc Britney đang mang bầu. Chỉ vài tuần lễ trước khi Britney khẳng định sự mang bầu của mình, Kevin tuyên bố “tôi không chắc chắn về điều này”. Không bao lâu sau, anh ta kinh ngạc khi khám phá người vợ thật sự đã mang thai, và đồng thời cũng khám phá cuộc hôn nhân của họ đã căng thẳng đến mức anh ta không phải là người đầu tiên được Britney báo cho biết tin cô đã mang thai đứa con thứ hai.
Tuy nhiên sự ghen tức của Kevin cũng đang làm Britney lo lắng. Cô ca sĩ này rất sợ Kevin có thể thực hiện lời đe dọa là sẽ hủy hoại sự nghiệp của cô bằng cách phơi bầy tất cả các bí mật phòng the của họ cho những ai trả giá cao nhất. Các người bạn của Kevin khuyến cáo “Brit nên cẩn thận”. Họ nói rằng K-Fed đang cố tăng thêm uy tín của mình trong công chúng, và biết rằng nếu một cuộc tranh chấp ly dị xảy ra anh ta cần có một số sự tín nhiệm. Một người nói rằng: “Kev không ngu ngốc. Anh ấy thừa biết nếu mọi người nghĩ Britney không chung thủy anh ta sẽ có một lý lẽ rất tốt để đạt được một thỏa thuận tốt hơn trong cuộc ly dị.”

DENISE VUI VỚI TÌNH MỚI BOŒ BÊ CON CÁI!

Denise Richards đang bị choáng váng bởi những lời chê trách cô ta là người mẹ tồi vì đã hai lần bỏ bê con cái để đi du lịch với người bạn trai mới Richie Sambora. Trong tuần qua, Denise được nhìn thấy cùng với Richie dắt tay nhau đi dạo trên đường phố Paris, trong khi hai đứa con gái còn rất nhỏ, Samantha 2 tuổi và bé Lola mới có 11 tháng tuổi được giao cho một người vú em chăm sóc ở California.


Một người ở thủ đô nước Pháp nói rằng: “Denise trông như thể chẳng quan tâm đến bất cứ điều gì khác trên cõi đời này. Chúng tôi biết rõ về cuộc ly dị và sự tranh chấp của cô ta với Charlie về quyền nuôi dưỡng các đứa con, thế nhưng Denise chẳng tỏ ra lo lắng chút nào - tình yêu mới dường như đã làm cô quên hoàn toàn cuộc sống cũ.” Trong tháng trước, Denise cũng đã bỏ mặc các đứa con ở nhà để cùng với chàng nhạc sĩ Bon Jovi thực hiện chuyến lưu diễn “Have A Nice Day Tour”. Hai đứa con gái được giao cho người vú em, trong khi cô ta bay nhẩy với người tình mới ở Ái Nhĩ Lan và Ý.
Bởi vì án lệnh cấm đến gần, Charlie không được phép đến gặp hai đứa con gái ngoại trừ những cuộc thăm viếng có người giám sát được hoạch định trước. Anh ta cũng không được phép, vào bất cứ lúc nào, đến gần người vợ trong vòng 100 mét. Các người bạn của Charlie ở Los Angeles tỏ ra rất tức giận và nói Denise nên luôn ở bênh cạnh hai đứa con còn quá nhỏ trong thời gian khó khăn này. Một người bạn nói rằng: “Denise và Charlie đang trải qua một cuộc ly dị rất cay đắng, và nó sẽ ảnh hưởng đến các đứa trẻ này, nhất là khi Samantha có thể nhận thấy tình trạng căng thẳng mặc dù đứa bé này còn quá nhỏ để hiểu điều gì đang xảy ra. Dường như mọi người đều nhận thấy Denise quan tâm đến đời sống tình ái của mình nhiều hơn việc chăm sóc cho các đứa con.”
Trong đơn ly dị, cô diễn viên sexy “The Wild Things” đã tố cáo Charlie có cách sống party lu bù, quan hệ bừa bãi với các gái điếm, nghiền cờ bạc, do đó không thích hợp với vai trò làm cha chăm sóc cho các đứa con còn rất nhỏ. Nhưng giờ đây Charlie, 40 tuổi, đang hoạch định trở lại tòa án để đòi quyền nuôi con, với lý luận rằng Denise, 35 tuổi, là người mẹ không thích hợp bởi vì thường xuyên vắng nhà, và xem đời sống tình ái của mình quan trọng hơn hạnh phúc của hai đứa con.

ANGELINA LO NGẠI VỀ NGƯỜI VỢ CŨ CUŒA BRAD!

Các cuộc tranh cãi kịch liệt về cô vợ cũ Jennifer Aniston của Brad Pitt đã làm náo động sự yên tĩnh của căn nhà ở Phi Châu mà Brad và Ange tạo ra cho bé Shiloh. Một nguồn tin nói rằng: “Mọi người đều nghĩ cuộc tình tay ba này đã thuộc về quá khứ, nhưng nó đã xuất hiện trở lại, và lần này chính Angelina là người đang cảm thấy không an toàn trước mối đe dọa Jennifer. Cô ta cảm thấy không vui về cơ thể của mình, gặp khó khăn trong việc cho con bú sữa mẹ, và rất ủ rũ. Sự quan tâm của Brad dành cho Jennifer, sự nghiệp và cuộc sống mới của cô ta đang làm Ange rất ghen tức.”
 Angelina rất khó chịu đối với sự quan tâm bất ngờ của Brad về cuốn phim mới và đời sống tình ái của Jen, cô ta thậm chí đã hành động để chắc chắn Jennifer không thể gọi điện thoại đến Camp Brangelina, khu vực nghỉ mát được bảo vệ tối đa dành cho cặp vợ chồng nổi tiếng này. Tất cả các cú điện thoại gọi đến Brad và Ange ở Nambia đều phải qua một tổng đài của chính phủ - và chỉ những người gọi có tên trong danh sách được chấp thuận mới được chuyển tới nhà của cặp vợ chồng này.
Sự tranh cãi giữa hai người rất giận dữ đến độ Angelina đã nghĩ đến việc ở lại Phi Châu với các đứa con và để Brad một mình trở về Hoa Kỳ - nơi anh ta được trông đợi sẽ bắt đầu làm việc với cuốn phim mới nhất Ocean’s Thirteen trong vài tuần nữa. Mặc dù Ange đã nguôi giận và đồng ý đi chung với Brad, cô thật sự vẫn chưa quyết định dứt khoát về đám cưới của hai người.
Ange trước đây đã kết hôn, và Brad cũng vậy, do đó cô không nhận thấy có bất cứ lý do nào hai người nên kết hôn lần nữa trong khi quan hệ tình cảm của họ vẫn không chắc chắn. Mới đây trong tuần qua, khi được hỏi về kế hoạch làm đám cưới, Ange trả lời rằng: “Mối quan tâm chính của chúng tôi là các đứa trẻ, và là cha mẹ chúng tôi hiển nhiên rất tận tụy đối với các đứa con. Do đó những lời nói chúng tôi đang hoạch định làm đám cưới là điều không có.”
Brad đã không hiểu ra tác động từ sự quan tâm “một cách vô tội” của mình, về cuốn phim mới nhất của người vợ cũ “The Break-Up”, đối với người tình mới. Theo lời những người trong cuộc, Brad đã nghe nói quá nhiều về cuốn phim mà anh đã góp ý những điều được cho là cần thiết  cuốn phim mà Jennifer đóng chung với người tình mới Vince Vaughn. Sự thật là một cảnh khỏa thân của Jennifer trong cuốn phim, người có thân thể rất đẹp, đã làm Angelina cảm thấy mất tự tin. Các người bạn xác nhận rằng dù Brad và Jen không còn sống chung với nhau nữa, anh ta vẫn rất quan tâm đến sự nghiệp của người vợ cũ và thật sự rất vui khi nhìn thấy Jen cuối cùng đã có một cuốn phim thành công lớn.
Với sự thành công của cuốn phim về mặt tài chánh cao hơn bao giờ hết và cuộc tình của cô với Vince đã hồi phục sau một thời gian sóng gió hồi đầu năm nay, Jen cũng rất vui khi biết rằng “Team Aniston” cuối cùng đã được ưa chuộng hơn “Team Jolie”  biệt danh của hai nhóm người hâm mộ một trong hai cô diễn viên này sau khi Brad và Jen ly dị. Một cuộc thăm dò gần đây cho thấy mức độ ưa chuộng dành cho Jen là 59 phần trăm, so với 43 phần trăm cho Ange và 42 phần trăm dành cho Brad.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.