Hôm nay,  

Hộp Meo

08/12/200200:00:00(Xem: 9861)
Hello chị Hà,
Đầu thư em xin chúc chị và Gia Đình Việt Báo luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Em coi mục nấu ăn của chị em rất thích. Nếu được khi nào thuận tiện xin chị cho em công thức làm BÁNH SU KEM. Xin cám ơn chị nhiều.
Thân chúc chị và Gia Đình Việt Báo một mùa lễ Tạ Ơn cùng với gia đình thật hạnh phúc.
Hiền

Hello Hiền,
Rất cám ơn Hiền đã gởi greeting card và lời chúc Thanksgiving đến cho Gia Đình của Việt Báo và Hà. Greeting card của Hiền rất dễ thương.
Hiền ơi, Hiền đã… gõ lộn cửa rồi. Lúc Hà đăng công thức nấu ăn đầu tiên của hội Gia Chánh Sương Nguyệt Aùnh, Hà có "thành thật khai báo" với quý vị độc giả đây là công thức "cọp", và N. Hà là "dummy" trong chuyện nấu nướng rồi mờ.


Email của Hiền làm Hà … hết hồn. Hà cũng ráng đi tìm công thức làm bánh su kem từ … mấy cuốn sách nấu ăn cũ của má. Hà còn cẩn thận, hỏi lại một người bạn thuộc loại Mrs. Nấu Aên Ngon nữa. Nhưng mà, Hà sợ rằng nó sẽ không phải là công thức "xịn" như công thức của các anh chị hội Gia Chánh Sương Nguyệt Aùnh đâu.
Theo Hà đoán, Hiền là một đầu bếp cũng khá "xịn" rồi, phải không" Bởi vì đầu bếp xịn thì mới hỏi tới mấy món cao cấp như bánh su kem, chứ cỡ dummy như Hà thì đời nào dám hỏi tới món này. Nếu có rảnh, Hiền gởi cho Hà vài công thức nấu ăn, để Hà đăng lên trang GĐ/C&N của Việt Báo nha.
Chúc Hiền và gia đình một mùa lễ Giáng Sinh an bình và hạnh phúc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.