Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

04/01/200400:00:00(Xem: 4782)
AUDREY QUOCK
Audrey Quock sinh đẻ ở Nữu Ước trong một gia đình cha mẹ là người Trung Hoa, cô lớn lên với người em trai và hai em gái. Cô gái này có một thời thơ ấu khá bình thường cho tới tuổi 15 khi bắt đầu có một hình dáng đẹp như một pho tượng. Ở tuổi 16, bởi vì luôn luôn cảm thấy rất thích thú với lãnh vực người mẫu, Audrey ghi danh vào một cuộc thi hoa hậu, và mặc dù đã không thắng giải, các người tuyển mộ tài năng mới đã khuyến khích và đề nghị cô nên theo đuổi ngành nghề này.
Theo sau kết quả lạc quan này, Audrey nạp đơn xin vào học trường thời trang Fashion Institute of Technology (F.I.T) ở Nữu Ước. Trong thời gian theo học ở F.I.T, cô cũng học thiết kế thời trang và vì vậy có được một sự hiểu biết rất rộng về các hoạt động bên trong của ngành kỹ nghệ này. Điều này đã giúp Audrey có được một lợi thế rất lớn trong sự nghiệp người mẫu, và cô đã đạt được một số hợp đồng với các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Nữu Ước.
Một trong những câu nói của Audrey Quock thường được nhiều người nhắc đến là “Nếu chiếc tầu của bạn không cặp bến, thì hãy bơi ra với nó.” Và với phương châm hoạt động này không bao lâu sau cô đã trở nên rất nổi tiếng, với rất nhiều lời mời hợp tác trong lãnh vực người mẫu thời trang gửi đến tới tấp.
Trước đó khá lâu, Audrey đã được mời bởi các nhãn hiệu như Diesel và DKNY để xuất hiện trên hình quảng cáo trong các tạp chí thời trang bóng loáng, và những lần xuất hiện này đã tạo cho cô một sự khuyến khích rất lớn. Sau khi nhìn thấy khuôn mặt trẻ đẹp của Audrey trên các quảng cáo của họ, các tạp chí này đã ganh đua mời nàng hợp tác. Với Glamour, Cosmopolitan, Elle, Allure và tạp chí dành cho nam giới GQ, tất cả đều đã trả các số tiền rất hậu hĩ để mời nàng chụp hình và nói chuyện gẫu.
Tên tuổi của Audrey cuối cùng đã nhập vào dòng chủ đạo, khi hình ảnh của nàng được toàn cầu hóa bằng một phương tiện truyền thông mà bất cứ nàng người mẫu nào cũng hằng mong ước - đó là xuất hiện trong tạp chí the Sports Illustrated Swimsuit Issue. Trong năm 1999, Audrey được mời làm người mẫu cho tạp chí nổi tiếng này và nàng đã chộp ngay lấy cơ hội ngàn năm một thuở. Và sự đáp ứng nồng nhiệt của độc giả đã hết sức to lớn đến độ nàng được mời xuất hiện trở lại trong các ấn bản 5 năm liên tiếp - năm 2000, 2001 và 2003.
Trong năm 2000, Audrey đã chứng tỏ cho thấy cô không chỉ là một hình ảnh đẹp bằng cách xuất hiện cùng với nam tài tử lừng danh Richard Gere, người đoạt giải thưởng Golden Globe, trong cuốn phim tình cảm lãng mạn “Autumn in New York”. Kế đến là một vai trong cuốn phim hoạt động hài hước “Rush Hour 2” với hai tài tử nổi tiếng Jackie Chan và Chris Tucker. Và tiếp theo là cuốn phim Celebrity của nhà đạo diễn tài danh Woody Allen.
Kể từ đó Audrey làm việc cho công ty mỹ phẩm khổng lồ Cover Girl, là một giám khảo trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ The Miss Universe Pageant (2003), và hiện nay vẫn hoạt động trong lãnh vực người mẫu, ký hợp đồng với NY Model Management ở Nữu Ước. Trong khi tương lai vẫn rất tươi sáng, Audrey có thể tiếp tục tập trung nỗ lực vào sự nghiệp người mẫu, hoặc có thể tiến sang lãnh vực điện ảnh. Với tài năng và sắc đẹp tuyệt vời, chắc chắn Audrey sẽ thành công trong bất cứ địa hạt nào.
NATALIE WAKELING
Natalie sinh ngày 11 tháng Hai năm 1980 ở Mudgee, một tỉnh phía bắc của tiểu bang New South Wales. Cô là thí dụ nổi bật của một nàng người mẫu có thể thành công mà không tuân thủ ý niệm chủ đạo về một người được cho là đẹp của ngày nay, đó là một người với vóc dáng gầy guộc như những người ốm đói ở Phi châu. Trong xã hội ngày nay, sự tập trung quá nhiều vào hình ảnh của thân thể có thể đưa đến sự hủy hoại của nhiều người.
Natalie cũng là người đại diện của một nhóm gồm những người bị rối loạn về ăn uống ở NSW, “Eating Disorders Foundation”, nơi mà cô làm việc rất tích cực để kêu gọi sự chấp nhận đối với tất cả các loại hình dáng của cơ thể trong giới truyền thông và thời trang. Trong năm 1998, ở tuổi 18, Natalie ký một hợp đồng với Big Gals Models, và không bao lâu sau xuất hiện nổi bật trên tạp chí Cosmopolitan. Và lần xuất hiện trên tạp chí kế tiếp là trong một lần chụp hình cho tờ Glamour ở Hoa Kỳ, và ngay sau đó tên tuổi cô đã được nhiều người trong kỹ nghệ thời trang biết đến.
Với chiều cao đáng nể 1,8 mét, Natalie kể từ đó đã xuất hiện trong nhiều tạp chí được nhiều người ưa thích như She, Woman’s Day, New Idea, Cleo, và cũng đã xuất hiện trong các chương trình quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang gồm Katies, BiB, Table Eight và Rockmans. Và hơn nữa, Natalie đã có thời gian làm việc với Elite Model ở Miami, và cũng tại nơi đây cô lần đầu tiên được mời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí. Trong thời gian gần đây Natalie ngay cả đã bay sang Nữu Ước để ký hợp đồng với Ford Model Management, một đại lý người mẫu được quốc tế công nhận và đại diện cho các siêu người mẫu nổi tiếng như Christie Brinkley, Lizzy Jagger và Rachel Hunter.
HAI CHỊ EM GÁI NHÀ HILTON
Với nguồn lợi tức khổng lồ nhiều tỷ đô-la và vẻ đẹp rất hấp dẫn, hai chị em gái Paris và Nicky Hilton đã phần nào đặt ra các chuẩn mực cho những người trẻ tuổi ăn chơi nổi bật và giầu có trong xã hội. Dù rất gợi tình, giầu có và được nhiều người biết đến, nhưng hai cô gái này cũng nổi tiếng là có thái độ không mấy thân thiện, có lẽ một phần của sự tiêu cực này là do sự miêu tả của giới truyền thông về họ.
Là những người sẽ thừa hưởng tài sản khổng lồ từ dòng họ Hilton, hai chị em Paris và Nicky rất nổi tiếng trong giới thượng lưu ở Nữu Ước. Họ kề vai với những người giầu có và tiếng tăm lừng lẫy hầu như mỗi tuần, từ các nhà thiết kế thời trang, các tài tử Hollywood tới các tay đua xe hơi nổi tiếng và đôi khi cả với các cậu hoàng tử của hoàng gia.

Người chị Paris sinh ngày 17 tháng Hai năm 1981, trong khi Nicky sinh ngày 5 tháng Mười năm 1983. Cha mẹ của hai cô, ông bà Rick và Kathy, hiện kiểm soát cái tên Hilton Hotel trên toàn thế giới, một cơ sở kinh doanh được sáng lập bởi ông Conrad Hilton, ông nội của hai cô Paris và Nicki. Ông Conrad Hilton đã mang lại một sự tai tiếng cho tên tuổi của gia đình khi ông thành hôn với bà Elizabeth Taylor - người chồng đầu tiên của nữ tài tử nổi tiếng này.
Paris và Nicky Hilton lớn lên trong một tòa nhà hết sức sang trọng ở Nữu Ước- the Waldorf Astoria, và cũng sống trong các ngôi nhà khác của gia đình ở các vùng giầu có Beverly Hills và Hamptons. Hai chị em này học rất giỏi, đạt thành tích tốt trong mọi môn học, nhưng khi xong trung học cô chị, Paris, không muốn lên đại học khi khám phá ra rằng không làm việc và không đi học có nghĩa là có nhiều thời giờ để “party”.
Ngoài sự nổi tiếng là một trong những khuôn mặt mới và được ngưỡng mộ của Nữu Ước, được nhìn thấy liên hệ rất thân mật với các ngôi sao điện ảnh như Leo DiCaprio và Edward Furlong, Paris cũng bước vào thế giới thời trang. Nhờ liên hệ với rất nhiều người nổi tiếng, cô bắt đầu làm người mẫu cho các nhà thiết kế thời trang lừng danh như Marc Bouwer và Catherine Malandrino và thậm chí đã xuất hiện trong một chương trình quảng cáo cho nhãn hiệu “Iceberg” của Ý Đại Lợi, làm người mẫu cho chiếc quần jeans “Ice” mới nhất. Paris cũng đã có một vai phụ trong cuốn phim Zoolander của đạo diễn Ben Stiller, và mới gần đây sự cố gắng của cô ta để thành lập một đại lý người mẫu và cửa tiệm bán các loại mỹ phẩm đã bị bỏ dở.
Trong khi đó cô em Nicky đâu có chịu thua người chị, cũng nghỉ học để party thâu đêm suốt sáng. Hai chị em nhà này đến dự các buổi party như thể họ là các thành viên của hoàng gia, có câu chuyện kể rằng Paris đã chen lấn những người đang đứng xếp hàng để vào toilet. Khi bị hỏi về cách ứng xử bất lịch sự này, Paris thản nhiên trả lời rằng cô ta muốn soi gương.
Hai chị em nhà Hilton thường được nhìn thấy nhẩy múa cuồng nhiệt trong các party, chơi ngông để ngực trần chỉ vì muốn thu hút sự chú ý. Nhưng dù với các hình ảnh trơ trẽn, họ luôn là những tin tức hàng đầu của các tờ báo khổ nhỏ, và trước đó các tạp chí GQ, FHM và Vanity Fair rất mong muốn hai chị em này làm việc với họ - và họ đã nhận lời.
Nhưng trước khi Nicky được giới thiệu với thế giới của những người nổi tiếng, tương tự người chị cô ta là một học sinh người mẫu. Và Nicky cũng có một sự nhạy bén về kinh doanh, và sau khi theo chân người chị bước vào lãnh vực người mẫu, cô bắt đầu học vẽ kiểu quần áo vì hy vọng trở thành một nhà thiết kế thời trang. Chỉ mới gần đây, Nicky thật sự đã vẽ kiểu các chiếc ví đầm cho Samantha Thavasa, một công ty có trụ sở ở Tokyo. Và chúng đang được bán rất chạy, với những cô nàng nổi tiếng như Britney Spears và Pamela Anderson được nhìn thấy đeo lủng lẳng chúng.
Hai chị em nhà Hilton vẫn rất thích đời sống party lu bù, thường xuyên tham dự các buổi dạ hội trải thảm đỏ sang trọng ở Nữu Ước. Họ sẽ thừa hưởng các tài sản khổng lồ của gia đình và chắc chắn sẽ tiếp tục cung cấp các câu chuyện ăn khách cho mọi tạp chí hào nhoáng.
SABRINA FERILLI
Sinh ngày 28 tháng Sáu năm 1964 ở Rome, Sabrina luôn yêu thích vai trò diễn viên trong các cuốn phim. Mặc dù người cha của cô là thành viên của Đảng Cộng sản Ý và người mẹ là một phụ nữ nội trợ, Sabrina có khát vọng nghệ thuật rất mạnh mẽ, được tưởng thưởng trong năm 1991 trong cuốn phim được nhiều nhà phê bình đánh giá rất cao, Americano Rosso (Red American).
Sự nghiệp diễn viên chuyên nghiệp của Sabrina đã trải dài suốt hai thập niên, và cô được xem như một Sophia Loren tân thời và có một khối người ngưỡng mộ khổng lồ ở đất nước Ý. Ngoài rất nhiều các cuốn phim Âu Châu, Sabrina cũng xuất hiện trong nhiều cuốn lịch hàng năm, các chương trình quảng cáo và một số công việc người mẫu thời trang; từ ngữ “sex bomb” thường được dùng để miêu tả người đẹp hấp dẫn nóng bỏng Ý Đại Lợi này.
Trong năm 1986, Sabrina làm công việc sở trường trong địa hạt điện ảnh trong nước, ‘the Centro Sprrimentale di Cinematografia’. Trong năm kế tiếp cô lần đầu tiên xuất hiện trong cuốn phim Rimini Rimini, và tiếp theo là các cuốn phim được đạo diễn bởi Ferrini như Carramelle de nno Sconosciuto (Sweets from a Stranger), Il Volpone (The Big Fox) Nightclub, và Un Gionrno di Festa trong năm 1991.
Đến thời gian này ngôi sao Sabrina Ferilli thực sự rực sáng trên bầu trời nghệ thuật, và sự ưa thích của công chúng dành cho cô ở Ý đã trở nên rất mạnh mẽ. Một trong những cuốn phim kế tiếp của Sabrina là Americano Rosso, như đã nói ở trên, đã giúp đưa tên tuổi của cô đến gần với quần chúng Âu Châu hơn, và thu hút sự chú ý của các nhà sản xuất phim tên tuổi.
Đến giữa thập niên 1990, sự mến mộ của quần chúng đối với cô đã không cho thấy bất cứ một dấu hiệu của sự giảm sút nào, và trong năm 1996 Sabrina được chọn là người đồng điều khiển chương trình Sanremo Song Festival, cuộc Đại hội Nhạc trẻ được ưa thích nhất của Ý. Sự kiện này đã đưa nữ diễn viên có sắc đẹp lộng lẫy này lên các đỉnh cao hơn nữa trong một đất nước luôn thèm khát những khuôn mặt nổi tiếng. Ngày nay Sabrina Ferilli sống một cuộc đời tương đối riêng tư ở Ý, với các con mèo và chó kiểng và bạn có thể đoan chắc cô nàng sẽ xuất hiện trong các cuốn phim Âu Châu có phẩm chất cao trong tương lai sắp tới, bởi vì nàng thật sự là một phụ nữ có tài năng xuất chúng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.