Hôm nay,  

Thêm 1 Phụ Nữ Tố Cáo Trump Sờ Soạng Tại US Open 1998

21/10/201600:00:00(Xem: 3541)
NEW YORK - Trong 1 buổi họp báo do luật sư Gloria Allred tổ chức tại London Hotel không xa Trump Tower ở Manhattan, giảng viên yoga cũng là 1 diễn giả được ưa thích là bà Karena Virginia được giới thiệu với truyền thông như là nạn nhân bị ứng viên TT Donald Trump xâm phạm.

Bà Virginia tuyên bố “Tôi muốn góp tiếng với số nạn nhân tố cáo ông Trump, vì gia đình, vì con gái và vì mọi phụ nữ đáng đuợc tôn trọng, để không là đối tượng lạm dụng bởi những người đàn ông thế lực tưởng rằng phụ nữ có thể bị sờ mó, hôn hít làm vui”.


Theo lời kể, bà tình cờ gặp tỉ phú trong lúc chờ xe taxi bên ngoài địa điểm tranh giải quần vợt US Open 1998, ở quận Queens (New York) khi bà 27 tuổi và ông Trump vừa đến tuổi 52. Bà kể: ông ta tiến tới, quàng tay phải qua tay phải của bà và sờ mó ngực bên phải, bà cảm thấy hổ thẹn khi đã lên xe taxi và lấy làm tiếc đã mặc áo ngắn.

Luật sư Allred khẳng định: ông Trump không thể nói tôn trọng phụ nữ.

Ý kiến bạn đọc
23/10/201622:10:40
Khách
Sẽ chẳng ai biết Karena Virginia là gì nếu không có pha tố cáo này !
Sự việc lâu rồi là ngay từ ngày ấy tố cáo ra thì vừa được tiếng vang từ ngày ấy mà còn được tiền !!! Thế mà chậm quá, thành ra trâu chậm mà cũng chẳng mấy người tin ! Nhưng được tiếng là đã có lúc được người nổi tiếng như Trump sờ đến, giống như nô tì được vua có lúc sủng ái vậy ! Cũng oai ?
21/10/201614:23:23
Khách
Chúc mừng nate
Lại một đồng minh của nate lên tiếng "ủng hộ"
Nate.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.