Hôm nay,  

Việt Kiều Về SG, Vui Chỉ 2 Ngày: Bị Đồng Tính Vét Sạch Tiền

23/01/201600:05:00(Xem: 5479)
SAIGON -- Việt kiều bị bạn tình đồng tính lấy trộm hàng ngàn đô trong khách sạn...

Bản tin VOV cho biết rằng chỉ vì mời người bạn đồng tính đến khách sạn ở chung với mình, sau khi bạn về, người đàn ông Việt kiều phát hiện mất nhiều tiền và giấy tờ tùy thân.

Ngày 22/1, Công an Quận 1, Thành phố SG cho biết đang tạm giữ hình sự Phan Hồng Thạch, 23 tuổi, ngụ Phú Yên để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

VOA kể, theo trình báo mất cắp của một người đàn ông Việt kiều Canada (46 tuổi), đang lưu trú tại một khách sạn trên phường Phạm Ngũ Lão: sau khi về nước, qua mạng xã hội facebook, người này có làm quen với Phan Hồng Thạch, một đối tượng đồng tính.

Ngày 3/1, Thạch ngỏ lời tự nguyện đến ở chung với người này tại khách sạn. Hai ngày sau, Thạch nói về quê Phú Yên ăn Tết, nhưng ngay sau khi Thạch vừa rời khỏi phòng, kiểm tra hành lý, người Việt kiều phát hiện bị mất hơn 3.500 đô Canada (tương đương gần 55 triệu đồng) cùng nhiều ngoại tệ khác và giấy tờ tùy thân.

Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an Quận 1 đã cho xác minh và lần ra địa phương nơi Thạch cư trú, bắt giữ và di lý về trụ sở để điều tra xử lý.

Bản tin Dân Trí nói chi tiết hơn:

“Đến chiều 5/1, sau khi tiễn bạn lên xe về quê, anh M. vào khách sạn kiểm tra thì phát hiện mất một số tài sản như: hơn 3.500 đô Canada, 2.400 USD, nhiều ngoại tệ và một số giấy tờ tùy thân.

Nạn nhân đến Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 trình báo sự việc.

Tiếp nhận thông tin trình báo, Công an quận 1 đã phối hợp với Công an huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên mời Thạch về trụ sở làm việc.

Qua đấu tranh, tên này đã thừa nhận hành vi phạm tội.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.