Hôm nay,  

Hình Thời Trang Thẩm Mỹ: Xâu Chuỗi Hột Thêm Nhan Sắc

29/11/201400:00:00(Xem: 1859)
blank
Trang Thời Trang & Thẩm Mỹ Việt Báo xin mời các bạn đọc đóng góp thêm hình ảnh các loại: Hình học nghề, hình hành nghề, hình tự trang điểm, diện quần áo đẹp, v.v… Hình, bài, thắc mắc thẩm mỹ xin vui lòng gởi về địa chỉ tòa soạn VB: thammy@vietbao.com, hay email ngocanh32@hotmail.com

Những xâu chuỗi hột ngoài màu sắc trẻ trung, còn có nhiều kiểu rất đa dạng, vì vậy, khi bạn phối hợp nhiều xâu chuỗi sẽ đem sắc thái mới lạ tô thêm nhan sắc.

Nên chọn mua nhiều những chuỗi thật dài, chiều dài đủ để bạn có thể xếp làm đôi, hay quấn lại thành nhiều vòng, tạo được nhiều kiểu mới lạ.

Khi hai, ba xâu chuỗi kết hợp với nhau sẽ tùy theo màu sắc của quần, áo, hay áo đầm, thích hợp với tuổi trung niên.

Muốn những vòng chuỗi đeo nổi bật, nên chọn áo có màu trơn, không bông hoa hay họa tiết.


Khi đeo nhiều sợi cùng một lúc, chọn ít nhất ba vòng chuỗi có chiều dài khác nhau. Mặc áo cổ tim, hay cổ tròn dản dị sẽ nổi bật trang sức.

- Nếu chọn bông tai to và dài, không cần đeo vòng cổ, nhưng có thể chọn áo có họa tiết hay bông hoa, có ít nhất một màu cùng với màu bông tai.

- Vòng tay cũng như vòng đeo cổ, có thể đeo một lúc nhiều vòng, đủ màu sắc, đủ kiểu khác nhau, tạo nét đặc biệt.

Những cách đeo nữ trang sặc sỡ thích hạp với mùa lễ lạc, Nhiều người thích chọn màu hòa hợp màu áo, nhưng giới trẻ thường ưa chuộng những màu sắc mới lạ, đối chọi với những hòa hợp theo cổ điển, cũng làm nổi bật nét trẻ trung, vượt ra ngoài khuôn khổ thông thường, vẫn đẹp mắt và mới lạ, tùy theo khiếu thẩm mỹ cá biệt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.