Hôm nay,  

Apple Pay Mở Rộng Hỗ Trợ Thẻ Của Nhiều Ngân Hàng PNC Bank, US Bank, Navy Federal Credit Union...

05/11/201400:00:00(Xem: 3696)

blank
Apple Pay.

Dịch vụ Apple Pay được ra mắt vào ngày 20 tháng 10 năm 2014, cung cấp cho người dùng một hệ thống thanh toán di động không dây của Apple trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ban đầu, hệ thống được giới hạn cho các khách hàng sử dụng các loại thẻ tín dụng Visa, MasterCard, American Express; và các thành viên của năm ngân hàng lớn ở Hoa Kỳ bao gồm: Bank of America, Capital One, Chase, Citibank và Wells Fargo.

Apple đã hứa hẹn sẽ sớm mở rộng dịch vụ thanh toán di động cho khoảng 500 ngân hàng và các tổ chức tài chính khác. Một trong số đó đã bắt đầu nhận được hỗ trợ của Apple Pay: PNC Bank, US Bank và Navy Federal đều đã kích hoạt Apple Pay cho khách hàng của mình.

Hỗ trợ Apple Pay trên USAA (United Service Automobile Association) đã xuất hiện trước ngày ra mắt (ngày ra mắt dự định là ngày 7 tháng 11 năm 2014). Barclaycard cũng đã kích hoạt Apple Pay cho các khách hàng của mình mặc dù vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía công ty. Một số các hiệp hội tín dụng nhỏ khác cũng đã bắt đầu kích hoạt dịch vụ thanh toán di động của Apple.

Theo: Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.