Hôm nay,  

Án Tù Cho Tội Ép Thiếu Nữ Dưới Tuổi Vị Thành Niên Làm Nô Lệ Tình Dục

13/11/200700:00:00(Xem: 1942)

SYDNEY: Một người đàn ông có hoạt động tình dục với thiếu nữ dưới tuổi vị thành niên và cưỡng bách cô gái phải tự hành nghề mãi dâm trên đường phố Sydney như là nô lệ tình dục đã bị xử phạt ít nhất là bốn năm tù ở. Antonio Salvatore, 29 tuổi, trước đây ở Rockdale thuộc vùng đông nam Sydney đã nhận tội vào hồi Tháng Bảy là có sinh hoạt tình dục với một thiếu nữ dưới 16 tuổi và dẫn dắt, thúc ép cô hành nghề mãi dâm. Hôm Thứ Sáu vừa qua tại tòa án địa phương Downing Centre District Court, Salvatore đã bị quan tòa Michael Finnane tuyên án tối đa sáu năm tù. Hắn sẽ có thể được phóng thích sau khi ngồi tù bốn năm.
Tòa án được nghe lời khai rằng sau khi được ra khỏi tù hồi Tháng Hai 2002, Salvatore lúc đó 23 tuổi đã hình thành một mối quan hệ tình dục với một thiếu nữ 15 tuổi. Trước đó tòa đã được cho biết là hắn đã gây áp lực buộc cô gái phải làm việc cho hắn với tư cách là gái mãi dâm ít nhất là ba lần bằng cách nói với cô là để kiếm tiền mua thức ăn và cô sẽ “không sao cả”. Một lần hắn đưa cô gái đến khu Kings Cross và bảo cô tính tiền $60 đô-la để làm tình bằng miệng và $100 đô-la cho giao cấu. Sau lần đầu phản đối, cô gái đã dịu lại và hoạt động tình dục với một người đàn ông trong một đường hẻm.


Quan tòa Finnane nói rằng điều tệ hại nhất là hắn đã bắt em gái này làm việc trên đường phố ở Kings Cross sau khi hắn đã bắt cô làm việc trên con đường Canterbury Road trước đó. Việc cưỡng bách cô gái ra đường để kiếm tiền cho hắn, trước hết là đã đặt cô vào một sự nguy hiểm rất lớn về mặt thể chất. Bất cứ người đàn ông nào cũng có thể chở cô đi và có ai biết được là người đàn ông chở cô đi sẽ làm gì" Cô gái đã đưa tiền cho hắn, cô đã làm việc cho hắn mà không kiếm được gì cho bản thân mình. Trên thực tế cô đã là một nô lệ tình dục. Sau tội phạm này Salvatore đã dọn đi Perth, lập gia đình và mở tiệm nhập cảng phụ tùng xe hơi. Quan tòa Finnane nói rằng ông đưa ra án phạt dựa vào thực tế là Salvatore đã thay đổi cung cách sống và có vẻ sẽ không tái phạm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.