Hôm nay,  

2008 Lexus Is 250

21/10/200700:00:00(Xem: 4773)

Lexus là hiệu xe sang của hãng Toyota, từ lâu hiệu xe Lexus rất được người mua thuộc giới trung lưu ưa chuộng vì xe đẹp, bền và sang trọng nói chung, kiều Lexus IS 250 đời mới 08 có nhiều những thay đổi nhỏ, bao gồm chỗ ngồi phía sau được cải tiến(cung cấp thêm chỗ để chân rộng), tay lái cải tiến cho cảm giác nhiều hơn và có thêm hộp nhỏ đựng xu.

Vào đầu thập niên này thì hãng Lexus đã giới thiệu chiếc thể thao du lịch bán sang trọng, chiếc IS, chiếc xe lái ngọt nhưng trong phòng lái hơi chật, và cho cảm giác thể thao như chiếc Scion.  cách đây vài năm Lexus đã tăng cường cho kiểu IS thay vì IS 300 thì nay đã có IS 250 va IS 350.

Cả hai chiếc xe đều êm hơn, sang hơn và mạnh hơn những chiếc đàn anh trước đây.  Cũng như phân nữa của những chiếc thể thao của Lexus, IS 250 đời mới có dàn nhúng tinh vi, dàn thắng mạnh mẽ, và bộ máy V6 nằm gọn dưới chiếc nắp máy tinh xảo.  Phòng lái của xe là kiểu mẫu của sự hoàn thiện và thiết kế.  IS 250 không mạnh như chiếc IS 350 nhưng giá xe lại rẽ hơn và là kiểu xe có cung cấp khởi động AWD.

Cũng như trước đây, Lexus IS 250 phải chịu sức ép của BMW, trong trường hợp này địch thủ trực tiếp là BMW 328i, thêm vào nữa còn các địch thủ khác như Audi A4, Acura TL và Infiniti G35 để cân nhắc.  Infiniti và Acura đặc biệt mạnh hơn và ghế sau rộng hơn.  Trong khi đó BMW lại có thế mạnh về cảm giác lái, nhưng với sức mạnh sẵn có chất lượng chung đầy ấn tượng, độ bền, tiếng tăm và danh sách các đặc tính tiêu chuẩn dài, chiếc IS 250 tròn trĩnh vẫn xứng đáng được xét tới.

2008 Lexus IS 250 là chiếc du lịch thể thao nhỏ có duy nhất một kiểu.  Các thiết bị tiêu chuẩn có nhiều , bao gồm niền xe đúc 17 inch, một sunroof, ghế da, ghế trước chỉnh điện,tự động điều chỉnh nhiệt độ ở hai khu vực và hệ thống âm thanh  giải trí thượng hạng với CD changer với 6 đĩa và thêm jack cắm phụ.

Các đặc tính tùy chọn thêm thường nằm trong các package bao gồm niền đúc 18 inch, đèn pha bi-xenon linh hoạt, hệ thống trợ giúp khi vào parking, chỉnh tốc độ tự động, bộ nhớ cho ghế xe tài xế, gạt nước cảm ứng với hạt mưa, có màn che nắng chỉnh điện phía sau, hệ thống dò đường vệ tinh, cổng nối với hệ thống Bluetooth, radio vệ tinh, và hệ thống âm thanh xoay Mark Levinson.  Ghế trước có sưởi là tiêu chuẩn cho kiểu xe AWD và là tùy chọn thêm cho kiểu RWD.  Cả hai kiểu IS 250 đều có ghế trước có hệ thống làm mát( có luồng không khí luân lưu trong lớp da ghế), có package dàn nhúng thể thao( không có trong kiểu AWD), "X" package có sẵn đặc tính tăng cường độ cứng của dàn nhúng, niền 18 inch, vỏ xe lớn hơn và các pedal bằng nhôm đúc.

IS 250 có máy V6 2.5 lit mạnh 204 mã lực với ngẫu lực xoắn 185 lb-ft, khách hàng có thể chọn kiểu AWD hay RWD.  Hộp số có thể là 6 số tay hay 6 số tự động trong chiếc IS 250 RWD, trong khi đó trong chiếc AWD chỉ có số tự động 6 số.  Trong thử nghiệm với số tay IS 250 chạy từ 0 đến 60 mph mất 7.5 giây, nhưng với số tự động, chiếc xe chậm hơn nửa giây.

Ước tính tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố là 21 mpg và trên xa lộ là 29 mpg, thành tích khá cao trong nhóm xe.

An toàn- thắng đĩa ABS,  hệ thống chống trượt, hệ thống ổn định và dàn túi hơi an toàn đủ cỡ là tiêu chuẩn.  Tùy chọn thêm là hệ thống báo trước tai nạn (PCS), đi cùng package với Dynamic Radar Cruise Control.  PCS dùng ra đa để nhận dạng vật cản trước xe.  Nếu hệ thống computer nhận thấy vụ đụng là không thể tránh khỏi thì dàn nhúng được tăng cường độ cứng, dây an toàn phía trước được rút lại và hệ thống thắng trợ giúp được áp dụng trong trường hợp thắng xe được đạp mạnh khẩn cấp.

Trong thử nghiệm đụng xe  thì IS 250 được điểm "Good" cho thử nghiệm va chạm phía trước và bên hông xe.

2008 Lexus IS 250 rất gây ấn tượng về vật liệu nội thất, thiết kế đẹp và nhiều các đặc tính sang trong chiếc xe, tất cả đều vừa vặn và hoàn thiện. từ dashboard mềm cho đến phía trong cửa xe cho đến da của chiếc ghế ngồi.  Lexus cũng cung cấp giao diện điện tử  tốt nhất, cho các cần điều khiển chung quanh và hệ thống tùy chọn vệ tinh dò đường và màn hình sử dụng bằng cách chạm tay cũng khá thân thiện..

Hầu hết xe thể thao thì chỗ ngồi phía sau hơi chật, nhưng điều này cũng khá đặc biệt đối với IS 250, cho dù có tăng cường thêm chỗ phía sau thì trẻ em lớn cũng không thích thú mấy khi ngồi phía sau trong cuộc hành trình dài., đặc biệt với tài xế cao ngồi phía trước cũng vậy.

Lexus IS 250 2008 với số tay cho phép tài xế dùng hết sức mạnh của chiếc xe nhỏ có máy V6, cho dù hầu hết khách hàng đều thích dùng số tự động tiết kiệm nhiên liệu khá hơn. Ở đường cong IS 250 có tay lái nhạy giúp cho tài xế tự tin hơn, IS có đường chạy tiện nghi, phòng lái êm không bị ồn và rung động.  Xe được khách hàng đánh giá cao từ trước.

Lexus IS 250 có giá MSRP từ $30,455 đến $34,085.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bốn người được báo cáo đã bị giết chết hôm Thứ Năm sau một vụ cảnh sát rượt đuổi qua nhiều quận đã kết thúc trong trận đấu súng trên đường Miramar Parkway theo sau một tên cướp có vũ khí tại Coral Gables, tiểu bang Florida.
Mỗi năm lên tuổi già đi, tưởng đâu đã được an nhàn, nào ngờ đảng Cộng sản Việt Nam vẫn phải tối mắt đấu tranh để tồn tại vì các chứng nan y: Suy thoái tư tưởng; Đạo đức xuống cấp; Tham nhũng; và, Lợi ích nhóm trong trong cán bộ,đảng viên.
Bản thông báo của cảnh sát đưa ra hôm Thứ Năm ngày 5 tháng 12/2019, cho biết cô bé mất tích tên Lara Nguyen, 12 tuổi, cư dân thị trấn Menda. Lần cuối cô bé được nhìn thấy là tại nhà cô bé này ở đường Coppice Street, khoảng 8 giờ sáng hôm Thứ Tư ngày 4 tháng 12/2019.
Sài Gòn: Trong 11 tháng kiều hối đạt 4,3 tỷ USD, dự kiến cả năm 2019 dự kiến 5,3 tỷ USD, tăng trên 9% so với năm 2018. Kiều hối về đã giúp sản xuất kinh doanh, giải quyết khó khăn đời sống người thân, giải quyết việc làm, tạo điều kiện cho kinh tế Tp SG phát triển.
Do dự đoán thời tiết sẽ có 40-50% cơ hội mưa rào vào Thứ Bảy tới, 7 tháng 12 - ngày sự kiện ‘Winter in the Grove’, Thành phố sẽ dời sự kiện này đến ngày thứ Năm tuần sau, vào ngày 12 tháng 12, và chương trình sẽ bắt đầu lúc 5:00 giờ chiều đến 8:00 giờ tối
Tại nhà hàng Diamond 3, Westminster, Nam California, Tối thứ Sáu, ngày 29 tháng 11 năm 2019, Hội Đồng Hương Quảng Nam – Đà Nẵng (QNĐN) đã tổ chức buổi tiệc tri ân các mạnh thường quân và các ân nhân đã ïđóng góp cho chương trình cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng.
Hôm biểu tình 17/11, lãnh tụ trẻ Joshua Wong hô lớn khẩu hiệu "Hồng-kông là Bá-linh mới !" trước đông đảo dân Hồng-kông tụ tập tại Công trường Edimbourg trong khu phố doanh thương.
Chính phủ Trump đang thắt chặt các đòi hỏi làm việc đối với một số người nhận phiếu thực phẩm, một sự thay đổi dự kiến sẽ loại bỏ các lợi ích của Chương Trình Hỗ Trợ Dinh Dưỡng Bổ Sung (SNAP) cho 688.000 người lớn.
Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư đã đột ngột bãi bỏ cuộc họp báo đã được lên lịch trình để kết thúc chuyến đi đầy tranh cãi tới Anh cho cuộc họp năm thứ 70 của Tổ Chức Hiệp Ước Bắc Đại Tây Dương gọi tắt là NATO.
Có 422.9 triệu khẩu súng đang lưu hành, khoảng 1.2 khẩu cho một người Mỹ, và 8.1 tỉ dây đạn được bán vào năm ngoái, chứng tỏ súng là phổ biến tại Mỹ, theo National Shooting Sports Foundation cho biết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.