Hôm nay,  

Vùng Trời Bình Yên???

03/05/200400:00:00(Xem: 5855)
Trong những ngày gần đây, nhiều người khá ưu tư về cái nghị quyết 36 của CSVN vừa tung ra, trong đó nói rất rõ về vấn đề văn hoá và nghệ thuật một cách công khai và chi tiết. Có một điều đặc biệt, chúng đã xác định tài trợ cho tất cả những nghệ nhân ra trình diễn tại hải ngoại. Chúng không còn dại dột gởi cả đoàn văn công chính thức như trước đây để phải nhận lãnh sự nhục nhã từ các CĐNVTD trên thế giới. Để thay đổi chiến thuật tinh vi hơn, chúng chỉ cần gởi một vài nghệ nhân ra để bọn tay sai có thể nhập nhằng với chiêu bài "Nghệ thuật thuần tuý, phi chính trị" hầu tạo sự bình thường hoá bộ mặt trong bỉ ổi của chúng trong Cộng Đồng Hải Ngoại chúng ta... Theo chính sách "tằm ăn dâu", cứ lần lượt mỗi lần một ít, cho đến khi thời cơ thuận tiện chúng sẽ phát động ồ ạt. Nếu chờ đến lúc ấy chúng ta mới thức tỉnh thì tất cả đã quá muộn màng.

Đúng như lời Bs Nguyễn mạnh Tiến và ông Phan Đông Bích đã khuyến cáo trên đài phát thanh VNUC vào tối thứ năm (15-4-2004). Do đó, chúng tôi yêu cầu đừng ai khánh kiệt lương tri để lạm dụng những danh từ hoa mỹ một cách trái khoáy, mâu thuẫn lừa bịp đồng hương.
Xin hãy bình tâm suy nghĩ để thương xót cho đồng bào mình. Đừng vì một vài phút phù du, dập dình trong ảo ảnh, mà phản bội lại niềm tin của đồng bào, phản bội xương máu của những chiến sĩ đã hy sinh cho lý tưởng tự do và những anh em đang miệt mài đấu tranh. Đừng bao giờ bóp nát lương tri để vui say trên xương máu của họ. Nhất là khi nhờ có xương máu của họ, chúng ta mới yên ổn sống ở đất nước tự do dân chủ như Úc Đại Lợi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.