Hôm nay,  

Hội Tết Trung Thu

30/09/200700:00:00(Xem: 2782)

Chùm ảnh về hội Tết trung thu do Trung Tâm Việt Ngữ Hồng Bàng tổ chức vào ngày Thứ Bảy 22-9 và Chủ Nhật 23-9 tại trường Bolsa Grand.

Bé Trần Dylan mới lên ba tuổi, cháu của nghệ sĩ Nhật Ngân, múa rất điệu nghệ, uyển chuyển và thành thạo bài “Đi Xem Hội Trăng Rằm” nên bé được hoan hô quá chừng. Bé đã chiếm giải nhất cuộc thi văn nghệ.

Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu đã đoạt giải nhất cuộc thi lồng đèn với chiếc lồng đèn Bông Sen. Các thành viên của đoàn reo mừng khi kết quả được công bố.

Mặc dù đoạt giải nhì cuộc thi Trẻ Em Đẹp Dưới 12 Tháng Tuổi, nhưng bé Therese Trần Ngọc Hạnh được mọi người tán thưởng vì xúng xính trong chiếc áo dài hồng và cái khăn vấn trên đầu. Ba bế bé là ông Nguyễn Lyna.

Thu hút đông người tham dự trên sân khấu nhất là hoạt cảnh “Kể chuyện chị Hằng Nga và chú Cuội.” Người kể chuyện là cô Phạm Minh Thủy, phu nhân bác sĩ Phạm Xuân Cầu.

Có lẽ cuộc thi gây cười nhiều nhất là thi ăn bánh trung thu. Các thí sinh vừa nuốt xong một miếng bánh lại phải tu một ngụm nước cho đỡ…ngán. Có em thoạt đầu ăn một miếng bánh to, nhưng miếng bánh đó sau đó…nhỏ dần, vì ngán quá.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.