Hôm nay,  

Một Vòng Quần Vợt Thế Giới: Miza, Đại Sứ Adidas Toàn Cầu

05/01/200800:00:00(Xem: 3479)

* Sania Mirza (Ấn Độ) Đại sứ toàn cầu của Adidas

Bombay (AP).- Nữ danh thủ Sania Mirza không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn mà vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ kết hợp với phong cách trẻ trung còn biến tay vợt nữ này trở thành thần tượng hàng đầu của giới trẻ Châu Á.

Đó cũng là lý do khiến hãng thể thao nổi tiếng Adidas nhanh chóng ký hợp đồng với tay vợt xinh đẹp này.

Sania Mirza hạng 31 WTA 2007 còn trở thành đại sứ toàn cầu của hảng Adidas cùng với những tên tuổi khác như David Beckham (Anh) KaKa (Brazil) Zinedine Zidane (Pháp).

* Venus Williams (Hoa Kỳ): Phụ nữ ăn mặc đẹp nhất thế giới 2007.

Los Angeles (AP).- Nữ danh thủ Venus Williams cựu vô địch WTA thế giới đã được chọn vào danh sách ứng viện cuộc bình chọn người phụ nữ ăn mặc đẹp nhất thế giới trong năm 2007.  Venus Williams có thể sẽ được tạp chí Vogue tôn vinh. 

Bên cạnh nữ danh thủ Venus Williams tạp chí Vogue nỗi tiếng về thời trang của vương quốc Anh còn được vào danh sách bình chọn các nữ nhân vật nỗi tiếng khác như Kate Bosworth, Kathryn Neale, Astrid Munoz, Georgina Chapman, Kelly Wearstler.

Venus Williams đã nhấn mạnh:  "Cho dù ăn mặc xấu hay đẹp, điều quan trọng là tôi biết rằng mình đã tạo nên 1 sự khác biệt".

* Stepanek (Tiệp) sẽ cưới Vaidisova (Tiệp)

Zurich (AP).- 4 tháng sau ngày mối tình quần vợt Stepanek và Martina Hingis (Thụy Sĩ) tan vỡ.  Nam danh thủ Stepanek dường như tìm được mối tình mới.  Trong những ngày vừa qua báo chí Tiệp đã liên tục đưa tin tay vợt kỳ cựu Stepanek cặp kè với tài năng nữ đồng hương Nicole Vaidisova.  Thậm chí có tờ báo còn tiết lộ cặp uyên ương này đã bí mật đăng ký kết hôn vào ngày 10-12-07 và sẽ chính thức ra mắt trên tạp chí Herald trong thời gian sắp tới. 

Stepanek chuẩn bị bước sang 30 tuổi trong khi Vaidisova mới hơn 18 tuổi.  Còn nữ danh thủ Martina Hingis đang còn chịu 1 cú sốc khác vì bị phát hiện xử dụng doping.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.