Hôm nay,  

Mua Sắm Nữ Trang, Điện Tử, Qua Internet Tăng Tới 15.6%

06/05/201000:00:00(Xem: 2336)

Mua Sắm Nữ Trang, Điện Tử, Qua Internet Tăng Tới 15.6%

NEW YORK  -    Trong tháng qua, công chúng mua quần áo giày dép ít hơn cùng kỳ năm ngoái, nhưng mở rộng hầu bao với các sản phẩm điện tử và đồ gia dụng lớn.
Theo các số liệu ghi nhận trong phúc trình của Spending Pulse thuộc cơ sở MasterCard Advisors, thời tiết gây ảnh hưởng với các kết quả lẫn lộn, gồm sự gia tăng đáng kể doanh thu từ dịch vụ bán hàng qua mạng internet tăng qua tháng thứ 9 liên tiếp. Nhìn chung, sức tiêu thụ đang hồi phục, nhưng dễ nhạy cảm. 1 yếu tố ảnh hưởng khác là các hạn chế du lịch châu Âu vì mây tro núi lửa đe dọa an toàn.


Ông Michael McNamara, phó chủ tịch nghiên cứu và phân tích của Spending Pulse, nhận xét : sức mua ổn định.  Doanh thu về quần áo tăng 3.5% so với cùng kỳ năm trước. Lễ Phục Sinh năm nay đến sớm hơn 1 tuần lễ, là lợi cho doanh thu của Tháng Ba và bất lợi cho doanh thu Tháng Tư.
Tính chung, niềm tin của người tiêu thụ tăng trong tháng qua. Nhưng chỉ số kinh doanh của Conference Board đánh giá là thấp hơn mức của kinh tế lành mạnh. Tỉ lệ thất nghiệp vẫn là cao.
Chi tiết trong phúc trình của Spending Pulse ghi nhận doanh thu về nữ trang tăng 15.5%, sản phẩm điện tử tăng 9.7%, và mua sắm qua mạng tăng 15.6%.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.