Hôm nay,  

9% Trẻ Anh Hút Thuốc Lá, Chế Thuốc Chích Não Để Ngừa

11/02/200700:00:00(Xem: 2364)

9% Trẻ Anh Hút Thuốc Lá, Chế Thuốc Chích Não Để Ngừa

Một tài liệu mới nhất nói rằng trẻ em được chích loại hóa chất 'biến đổi não bộ' có thể ngăn ngừa được chứng nghiện ma túy và thuốc lá trong giai đoạn trưởng thành. Trẻ sơ sinh có thể được bảo vệ khỏi tình trạng nghiện cocain, heroin hoặc thuốc lá, theo một phương pháp của Downing Street. Tài liệu này đưa ra chi tiết cho biết nhờ chương trình đặc biệt này, chính phủ sẽ không phải chi 20 tỉ đô hàng năm để giúp bệnh nhân ghiền chống cơn hành hạ của ma túy.

Các nhà khoa học đã sẵn sàng phát minh loại thuốc có tên gọi là naltrexone giúp con người cắt được các triệu chứng gây ra từ sự cai nghiện. Loại thuốc ngừa bệnh ghiền ma túy được gọi là TA-CD đang được nghiên cứu.

Các nhà chức trách cũng đang tấn công mạnh vào các ổ mua bán ma túy được cung cấp bởi các biện pháp kỹ thuật tân kỳ trong khi máy bay trực thăng của cảnh sát có sử dụng hệ thống rada xác định được mùi hóa chất dùng để làm ma túy.

Một phúc trình nói rằng nhóm làm việc của TT Blair chống tội phạm nói rằng mọi việc đang được tiến hành một cách âm thầm để nhằm bảo vệ cả một thế hệ.

 Các con số hồi năm rồi của Trung Tâm theo Dõi Tình Trạng Nghiện Ngập và Ma Túy Của Liên Âu (European Monitoring Centre on Drugs and Drugs Addiction) phát hiện ra rằng Anh là quốc gia đứng vào hàng thứ ba về số người sử dụng ma túy. Thống kê cũng cho thấy 9% số thiếu niên từ 11 tới 15 tuổi ở Anh hút thuốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.