Hôm nay,  

Hoa Lục Suy Tính Lật Đổ Kim Jong-Il

24/12/200600:00:00(Xem: 2444)

Hoa Lục Suy Tính Lật Đổ Kim Jong-Il

Báo World Tribune dựa vào nguồn tin của tổ chức EAST-ASIA-INTEL.COM, trụ sở ở Paris cho biết Trung Cộng (TC) đang cân nhắc và thiết lập kế hoạch tấn công Bắc Hàn CS để lật đổ nhà độc tài Kim Jong-Il của chế độ CS Bắc Hàn.
Ô Hồ cẩm Đào, Chủ tịch Quân Uy Trung Ương của TC đã chỉ thị cho Quân Đội thảo kế hoạch tấn công Bắc Hàn một cách khéo léo bàng hàng dộng che dấu nhưng làm cho cho Kim Jong II thấy ý nghĩa đó là một răng đe đối với chế độ do y cầm đầu đang lung lay. Tin này bị lọt ra và báo Hong Kong đã khai thác. 


Ô Hồ cẩm Đào đã mật lịnh cho Quân Đội sau khi CS Bắc Hàn thư bom nguyên tử hồi  tháng 10 vừa qua.  Báo Hông Kông nói dù là người muốn giải quyết vấn đề Bắc Hàn bằng thương lượng hòa giải, khác với người tiền nhiệm  là Ô Giang trạch Dân rất ghét Kim Jong II, Ô Hồ cẩm Đào  vẫn phải có hành động bạo lực để trị nhà độc tài CS quá cứng đầu và ngoan cố này.
Cơ quan thiết kế và hành động che dấu được giao nhiệm vụ này là cơ quan tình báo TC mang bí số 2 PLA. Cơ quan này nhận định các tướng lãnh Bắc Hàn không ưa Kim Jong II chỉ chờ TC bật đèn xanh, hăm dọa hay hành động che dấu, hay động binh dần biên giới Bắc Hàn  thì Quân đội sẽ CS Bắc Hàn có thể đứng lên đảo chánh, lật đổ. Đánh giá này cũng được cơ quan China Institute for International Strategic Studies (CIIS), bộ não của ngành gián điệp đồng ý.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.