Hôm nay,  

Thăm Thủ Đô, Cởi Ngực Trần, Các Nữ Cầu Thủ Bị Treo Giò

04/11/199900:00:00(Xem: 6837)
WASHINGTON (Washington Post) — Đội bóng rugby nữ của Đại Học Ohio State University, muốn ghi dấu ngày viếng thăm thủ đô Hoa Kỳ, đã bước lên thềm Đài Tưởng Niệm Lincoln hôm Thứ Bảy và chụp hình lưu niệm. Nhưng trước hết, có ít nhất một tá cô tuyển thủ cởi áo jersey đang mặc. Vấn đề là họ không mang xú chiêng hay đồ lót gì khác cả.
Đại Học Ohio State đã lập tức cấm các nữ tuyển thủ chịu chơi này không được vào đấu và tập dợt trong khi điều tra vụ này. Màn cởi trần khoe ngực này không có gì sai trái với luật của thủ đô Washington DC, nhưng đại học vẫn xét chuyện để phạt các cô.

Hôm Thứ Hai, David Williams, phó giám đốc về sinh viên vụ và cộng đồng vụ, tạm thời hủy bỏ các trận đấu và buổi tập đợt của đội bóng nữ này. Trường đang phỏng vấn các cô và các huấn luyện viên về chuyện xảy ra chiều Thứ Bảy. Williams chỉ tiết lộ rằng các cô không khoe ngực hôm đó sẽ không bị phạt.
Williams nói, “Với tư cách đại diện Đại Học Ohio State, chúng tôi cho là hành vi như vậy không thích hợp.”
Nhóm 37 nữ tuyển thủ này tới Washington để đấu với Đại Học American University khi họ đứng chụp lưu niệm. Một nhiếp ảnh viên Washington Post tình cờ đứng gần đó đã chụp được vài tấm cho báo này. Nhưng không nghe nói gì các tấm lưu niệm chính thức của các cô.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.