Hôm nay,  

Tikrit: Lại Nổ Xe Bom, Chết 2 Du Kích Trên Xe

19/01/200400:00:00(Xem: 4566)
TIKRIT - Vật nổ chở trên 1 chiếc xe tải phát nổ gần 1 đội tuần tiễu của lực lượng Hoa Klỳ tại thành phố Tikrit - 2 người trên xe thiệt mạng. Theo tin quân sự Hoa Kỳ, 1 trong hai người này là thân quyến của lãnh tụ Saddam. Người thứ 3 trên xe sống sót.
Trung tá Steve Russell của sư đoàn 4 BB cho biết cheíc Mercedes màu trắng phát nổ chiều Thứ 7 cach đội tuần tiễu gần 150 mét, khi đội tuần tiễu dừng lại trước 1 cửa hàng ở trung tâm Tikrit - vài phut trước, trung tá Russell có trò chuyện với chủ tiệm. Theo ông, đây không phải là 1 vụ tấn công tự sát.

Lính Mỹ đang tìm kiếm chiếc xe này, vì tình nghi nó can dự 5, 6 vụ đánh bom, gồm vụ ngày 16-12 gây thương tich 3 quân nhân Mỹ. Trung tá Russell phỏng đoán rằng 3 người chở bom đã được mật báo về sự hiện diện của đội tuần tiễu, và trái bom điều khiển bằng vô tuyến đã bị kich hỏa trước giờ đã định. Người sống sót trong vụ này là cháu của 1 người anh em lãnh tụ Saddam.
Cùng ngày Thứ 7, 1 vụ nổ bên trong 1 cửa hàng ở Tikrit làm cụt 1 chân của chủ tiệm, có lẽ tai nạn đã xẩy trong luc ông ta chuẩn bị vật nổ để xử dụng

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.